Event

คนดังชวนเพิ่มความกระชับให้กับผิว

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ชิเซโด้” (SHISEIDO) เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ FUTURE SOLUTION Lx สูตรใหม่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการวิจัยเรื่อง Genetic Research โดยมุ่งเสริมประสิทธิภาพ C.C.N. 2* ผ่าน LonGenevity Complex™ ด้วยการผสานเทคโนโลยีขั้นสูง เข้ากับส่วนผสมอันทรงคุณค่า ENMEI Herb เพื่อให้ผิวเปล่งประกาย ดูกระชับและยืดหยุ่น ซึ่งนำตำนานและนวัตกรรมมาบรรจบกัน ในงาน “Ever-Evolving Beauty Longevity of nature, art & culture”


สัมผัสเบื้องหลังการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ของ FUTURE SOLUTION LX ภายใต้ปรัชญา Ever-Evolving Beauty ซึ่งมีเป้าหมายไม่ใช่การย้อนเวลา หรือการคงไว้ซึ่งสภาพเดิม แต่เป็นการมอบความงามและความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิวพรรณ ให้แก่โลกที่วิวัฒน์ตามกาลเวลา ทั้งยังนำเสนอเอกลักษณ์ความงามผ่านวิสัยทัศน์ของความหรูหราในแบบฉบับญี่ปุ่น ที่แสดงความเคารพต่อศิลปะและวัฒนธรรมอันยืนยาวของญี่ปุ่น (Longevity of Art and Culture) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Conscious Luxury Skincare หรือความหรูหราที่ใส่ใจต่อตนเอง ต่อผู้อื่น และต่อสิ่งแวดล้อม อันสะท้อนมาจากความเข้าใจในความงามอย่างแท้จริง


พร้อมสืบสานประเพณีและงานฝีมือเพื่อความยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็น ผ้า Nishijin (นิชิจิน) มรดกทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ที่ถูกนำมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ โดยใช้ผืนผ้านิชิจินที่ถักทอด้วยลวดลายที่สื่อถึงแก่นแท้ของความงาม มาตกแต่งอยู่ด้านในฝาบรรจุภัณฑ์ เพื่อเพิ่มมิติทางวัฒนธรรมให้กับดีไซน์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ FUTURE SOLUTION LX TOTAL REGENERATING CREAM S และสื่อถึงความหมายที่เปล่งประกายเหนือกาลเวลา, Tatamiberi (ทาทามิเบริ) ผ้าที่ใช้ขลิบริมขอบของเสื่อทาทามิ เพื่อเสริมความแข็งแรงและแน่นหนา ซึ่งเป็นหนึ่งในหัตถศิลป์ตามธรรมเนียมดั้งเดิมของญี่ปุ่น ถูกนำมาใช้เป็นถาดรองในผลิตภัณฑ์รุ่น FUTURE SOLUTION LX TOTAL PROTECTIVE CREAM S และแรงบันดาลใจเบื้องหลังการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อีกมากมาย

สัมผัสนิยามใหม่แห่งการปรนนิบัติผิวจาก SHISEIDO ได้วันนี้-3 ก.ย. 67ที่ เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น G โซน Atrium

Comments are closed.

Pin It