อีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยก็คือแบรนด์เครื่องหนังที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง แบรนด์ NASHA ซึ่งนำโดย ณัชชา เมฆรักษาวนิช ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ จัดงานเฉลิมฉลองการเดินทางที่ไม่เหมือนใครของแบรนด์ NASHA ด้วยงานครบรอบ 12.5 ปี ในคอนเซ็ปต์ “Nasha Hard Power”
นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Paris Fashion Week ในปี 2013 NASHA ก็ได้ขยายขอบเขตการออกแบบมาโดยตลอด โดยแปลงโฉมสิ่งของในชีวิตประจำวันให้มีความแปลกใหม่ไม่คาดฝัน หลังจากปล่อยกระเป๋าปิ่นโต ต่อด้วยนวม Boxer Series ใหม่จนเป็นที่พูดถึง ณัชชา เมฆรักษาวนิช จึงได้จัดแสดงวิวัฒนาการของชิ้นงานออกแบบกระเป๋าอันเป็นเอกลักษณ์ตลอด 12.5 ปีที่ผ่านมา ณ ร้าน Tangible เจริญกรุง 82
ภายในงานประกอบด้วยการจัดแสดงเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์ อาทิ นิทรรศการกระเป๋าIconic 12 ใบ ซึ่งแสดงถึงการเดินทางในการออกแบบของ NASHA ตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งในบางรุ่นอาจจะเป็นรุ่นที่ไม่เคยมีใครเห็นในประเทศไทยมาก่อน, Boxer Shorts Bag กระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดของซีรีย์ Boxer ที่ออกแบบเป็นรูปทรงของกางเกงชกมวย, Boxer Amulet กระเป๋าขนาดเล็กสำหรับประดับกระเป๋าหรือใส่เครื่องรางห้อยคู่กับกระเป๋า, Terra Tanned ต่อยอดจากงานกระเป๋ามาสู่สินค้าตกแต่งบ้าน แต่ยังคงความเป็นเครื่องหนังในรูปแบบใหม่
ในงานนี้มีศิลปินคนดังเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ สู่ขวัญ บูลกุล, รัศมีแข, ซาร่า เล็กจ์, นัท นิสามณี และพลอย หอวัง รวมถึงแขกสุดพิเศษอีกมายมาย
Comments are closed.