Event

ฉลอง 12.5 ปีกระเป๋า NASHA เอกลักษณ์แปลกไม่เหมือนใคร

Pinterest LinkedIn Tumblr


อีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยก็คือแบรนด์เครื่องหนังที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง แบรนด์ NASHA ซึ่งนำโดย ณัชชา เมฆรักษาวนิช ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ จัดงานเฉลิมฉลองการเดินทางที่ไม่เหมือนใครของแบรนด์ NASHA ด้วยงานครบรอบ 12.5 ปี ในคอนเซ็ปต์ “Nasha Hard Power”

ณัชชา เมฆรักษาวนิช
นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Paris Fashion Week ในปี 2013 NASHA ก็ได้ขยายขอบเขตการออกแบบมาโดยตลอด โดยแปลงโฉมสิ่งของในชีวิตประจำวันให้มีความแปลกใหม่ไม่คาดฝัน หลังจากปล่อยกระเป๋าปิ่นโต ต่อด้วยนวม Boxer Series ใหม่จนเป็นที่พูดถึง ณัชชา เมฆรักษาวนิช จึงได้จัดแสดงวิวัฒนาการของชิ้นงานออกแบบกระเป๋าอันเป็นเอกลักษณ์ตลอด 12.5 ปีที่ผ่านมา ณ ร้าน Tangible เจริญกรุง 82

ภายในงานประกอบด้วยการจัดแสดงเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์ อาทิ นิทรรศการกระเป๋าIconic 12 ใบ ซึ่งแสดงถึงการเดินทางในการออกแบบของ NASHA ตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งในบางรุ่นอาจจะเป็นรุ่นที่ไม่เคยมีใครเห็นในประเทศไทยมาก่อน, Boxer Shorts Bag กระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดของซีรีย์ Boxer ที่ออกแบบเป็นรูปทรงของกางเกงชกมวย, Boxer Amulet กระเป๋าขนาดเล็กสำหรับประดับกระเป๋าหรือใส่เครื่องรางห้อยคู่กับกระเป๋า, Terra Tanned ต่อยอดจากงานกระเป๋ามาสู่สินค้าตกแต่งบ้าน แต่ยังคงความเป็นเครื่องหนังในรูปแบบใหม่

ในงานนี้มีศิลปินคนดังเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ สู่ขวัญ บูลกุล, รัศมีแข, ซาร่า เล็กจ์, นัท นิสามณี และพลอย หอวัง รวมถึงแขกสุดพิเศษอีกมายมาย

สู่ขวัญ บูลกุล

พลอย หอวัง

รัศมีแข

ซาร่า เล็กซ์

อารยา อินทรา

พัชทรี ภักดีบุตร และณัชชา

Comments are closed.

Pin It