Event

สยามพิวรรธน์จัดงานขอบคุณนักกีฬาไทย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ร่วมกับภาครัฐและเอกชน สนับสนุนการจัดงาน “Welcome Back Thai Team ขอบคุณที่สุดแห่งนักกีฬาไทย!” ต้อนรับตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทยหลังกลับจากการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ณ ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 พารากอน ซีนิเพล็กซ์ เพื่อฉลองความสำเร็จของนักกีฬาคนไทย และขอบคุณนักกีฬาทุกคน


งานนี้เหล่านักกีฬาทีมชาติ อย่าง บี-จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง เจ้าของรางวัลเหรียญทองแดง จากกีฬามวยสากลหญิง รุ่น 66 กก., ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย, ฝน-เบญญาภา จันทวรรณ, เฟรม-ธนาคาร ไชยาสมบัติ, เอสที-วารีรยา สุขเกษม, เฟี้ยว-จุฑามาศ จิตรพงศ์ และโซเฟีย เกล มอนโกเมอรี่ ได้ร่วมแชร์ความรู้สึกในการเข้าร่วมแข่งขัน และเล่าเรื่องราวในมุมมองที่พิเศษสุด รวมทั้งขอบคุณคนไทยที่ร่วมให้กำลังใจและส่งเสียงเชียร์ทั้งในและนอกสนาม


ส่วน มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กก.ผจญ.สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บจก.สยามพิวรรธน์ ได้มอบเอกสิทธิ์การเป็นสมาชิก ONESIAM BLACK Member พร้อมสิทธิพิเศษทั้งในสยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม, ไอซีเอส, สยามพรีเมียม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ และศูนย์การค้าพันธมิตรระดับโลก ส่งต่อประสบการณ์การชอปปิ้งเหนือระดับ, ของขวัญสุดพิเศษ, เอกสิทธิ์ในการจอดรถ และสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย


นอกจากนี้ ยังให้การสนับสนุนนักกีฬาผู้พิการในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ในวันที่ 28 ส.ค.-8 ก.ย.นี้ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยครั้งนี้ มีนักกีฬาผู้พิการ 2 คนที่เป็นพนักงานของสยามพิวรรธน์ คือ สุนีย์ภรณ์ ถนอมวงค์ ประเภทกีฬากรีฑา และอภิญญา ทองแดง ประเภทกีฬาวีลแชร์ฟันดาบ ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนในการแข่งขันด้วย

Comments are closed.

Pin It