Event

ครั้งแรกในไทย!! แบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผมระดับโลกเผยเทรนด์สีผมแห่งอนาคต

Pinterest LinkedIn Tumblr


สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ให้วงการซาลอนเมืองไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโลกอย่าง โกลด์เวล และ เคราซิลค์ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย งานเปิดตัวในครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ท่ามกลางแขกรับเชิญ เซเลบริตี้ อินฟลูเอ็นเซอร์ เจ้าของร้านซาลอนและช่างผมดังกว่า 300 คน อาทิ สมศักดิ์ ชลาชล, มาร์ค ธาวิน, วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ, แตงกวา–กษมา ซื่อตรง, โจ้–ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ Miss & Mister Supranational Thailand 2024, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ศศิธร วัฒนกุล, ณชา จึงกานต์กุล, นาขวัญ รายนานนท์, ณิชชา บุณยากร, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล และอีกมากมายร่วมงานด้วย โดยได้เนรมิตห้อง 515 ฮอลล์ ของโรงแรม 515 VICTORY BANGKOK ให้เป็นโชว์เคสและเวทีแคทวอล์กระดับโลก ขนทัพนายแบบนางแบบร่วมเผยประสบการณ์เทรนด์สีผมแห่งอนาคตและสไตล์การดูแลเส้นผมที่เหนือระดับด้วยสองสุดยอดผลิตภัณฑ์ชื่อดังผ่านแฟชั่นโชว์ชุด “THE REMASTERED FUTURE SHOW” พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลเส้นผมจากสองกูรูด้านเส้นผมชื่อดังระดับโลก MS. RODICA HRISTU, GOLDWELL INTERNATIONAL ARTIST จากประเทศแคนาดา และ MR. KUAH BENG LEE, ผู้จัดการอาวุโสฝ่าย EDUCATION OF KAO SALON DIVISION จากประเทศสิงคโปร์


ผลิตภัณฑ์จาก โกลด์เวล และ เคราซิลค์ มีจุดเด่นในด้านคุณภาพและนวัตกรรมจากประเทศเยอรมันที่ตอบสนองความต้องการของช่างผมมืออาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผลิตภัณฑ์จาก โกลด์เวล มีความเชี่ยวชาญด้านสีผม ได้รับการยอมรับจากช่างผมมืออาชีพทั่วโลกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและหลากหลาย สามารถสร้างสรรค์สีผมตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่นในการผลิตสินค้าที่ยากจะหาใครเทียบเคียง โดยเฉพาะ ‘นวัตกรรมการบรรจุสีลงในกระป๋องสุญญากาศ’ ช่วยรักษาความสดของสีได้อย่างยอดเยี่ยม ลดการเกิดออกซิเดชันเมื่อสัมผัสกับอากาศ ส่งผลให้สีมีความคงทนและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ยิ่งไปกว่านั้น การพัฒนาและคิดค้นเทคโนโลยีย้อมสีรุ่นใหม่ ระบบสี HD ของซีรีส์ ‘ท็อปชิค’ (TOPCHIC) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสี HD ที่มีเม็ดสีระดับสูงขั้นสุด ทำให้ช่างผมสามารถสร้างเฉดสีที่มีมิติกว่าและคงอยู่ได้ยาวนานกว่า ปัจจุบัน โกลด์เวล เป็นแบรนด์เดียวในโลกที่มีนวัตกรรมนี้ซึ่งได้พัฒนาต่อเนื่องมากว่า 50 ปี และยังไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้


ขณะที่ เคราซิลค์ เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกการผสมผสานโปรตีนไหมอันมีค่าเข้ากับสูตรการดูแลเส้นผมที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมความแข็งแรงให้ทุกเส้นผม ด้วยนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีคุณสมบัติที่เหนือกว่า ผลิตภัณฑ์ทุกไอเทมของ เคราซิลค์ เป็นวีแกน 100% ไม่มีส่วนประกอบจากสารสกัดจากสัตว์ ปัจจุบัน เคราซิลค์พัฒนา ‘นวัตกรรมซิลค์พลัส’ (SILK+) สามารถสกัดเคราตินจากพืชได้ โดยให้คุณสมบัติไม่แตกต่างจากรังไหม ด้วยการใช้ ‘ไบโอมิเมทิกซิลค์’ (BIOMIMETIC SILK) ที่มีคุณสมบัติเลียนแบบโปรตีนจากรังไหมธรรมชาติ แต่ใช้กระบวนการทางชีววิศวกรรมในการสร้างกรดอะมิโนเพื่อทดแทนโปรตีนจากสัตว์ ซึ่งทำให้เส้นผมมีความแข็งแรง ยืดหยุ่นและเงางาม เหนืออื่นใด เคราซิลค์ ยังได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (CARBON NEUTRAL) ในกระบวนการผลิตไม่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เป็นคุณสมบัติที่แบรนด์อื่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซาลอนยังไม่มีแบรนด์ใดสามารถทำได้ เมื่อรวมกับมาตรฐานการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะของช่างผมที่เข้มข้น นี่จึงเป็นสิ่งที่ทำให้ เคราซิลค์ ยังคงเป็นผู้นำในวงการและได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลก


งานเปิดตัวในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการซาลอนไทย แต่ยังเป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด ในการยกระดับมาตรฐานการดูแลเส้นผม และการพัฒนาทักษะช่างผมไทยให้สามารถแข่งขันในระดับโลกได้อย่างยั่งยืน #goldwellThai #kerasilkThai

Comments are closed.

Pin It