Event

“ม.ล. จิราธร จิรประวัติ” ร่วมออกแบบเสื้อลายดอกรวงผึ้ง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ลาเต้-ธนรรถชล จันทร์แก้วอมร, ม.ล. จิราธร จิรประวัติ, เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ และ คิม-พงศธร สิทธิพันธุ์
เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 สยามเซ็นเตอร์ แสดงออกถึงสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย รวมทั้งเพื่อให้ประชาชนได้รับทราบและตระหนักถึง ความสำคัญของสถาบันพระมหากษัตริย์ที่มีต่อประเทศชาติและปวงชนชาวไทย ด้วยการเชิญชวนร่วมเฉลิมพระเกียรติพระองค์ท่าน พร้อมนำเสนอนิทรรศการผลงานออกแบบ ‘ดอกรวงผึ้ง’ ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำรัชกาล จากศิลปินชื่อดังของเมืองไทย ผ่านสื่อรูปแบบผสมผสานและกิจกรรมสร้างสรรค์แบบ Be inspired เพื่อแสดงถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวของปวงชนชาวไทย ในกิจกรรม Siam Center presents “The Shining of YELLOW STAR” ผลงานการออกแบบโดยศิลปินชื่อดังของเมืองไทย 3 ท่าน ได้แก่ ม.ล. จิราธร จิรประวัติ, รักกิจ สถาพรวจนา และ สปัญญ์ อินทวงษ์ ซึ่งล้วนแต่มีผลงานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาร่วมออกแบบ ‘ดอกรวงผึ้ง’ ในแบบฉบับของตนเอง

ม.ล. จิราธร จิรประวัติ
จัดแสดงให้ชมภายในบริเวณงานตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กรกฎาคม 2567 ณ บริเวณเอเทรียม 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ด้วยรูปแบบสื่อผสมผสาน และยังนำลวดลายที่แต่ละคนออกแบบไปสกรีนลงบนเสื้อยืด เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้จับจองในราคา 250 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชฯ

สำหรับในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 จะมีการแจกต้นกล้า ต้นดอกรวงผึ้ง 100 ต้น ให้กับประชาชนได้นำไปปลูกเพื่อความเป็นสิริมงคล เพียงแสดง ONESIAM SuperApp

คิม-พงศธร สิทธิพันธุ์ และ ลาเต้-ธนรรถชล จันทร์แก้วอมร

เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์, ม.ล.จิราธร จิรประวัติ และสรัลธร อัศเวศน์

นิทรรศการลวดลายแรงบันดาลใจจากดอกรวงผึ้ง

นิทรรศการลวดลายแรงบันดาลใจจากดอกรวงผึ้ง

ลวดลายดอกรวงผึ้ง

นักศึกษาร่วม Work Shop D.I.Y

Comments are closed.

Pin It