Event

3 สาวเฮลท์ตี้พร้อมรับมือปัญหาผิวช่วงหน้าฝน

Pinterest LinkedIn Tumblr

วาริธร กันท์ไพบูลย์, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, พญ. ปณิชา ภูสิริธนาโชติ และแพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา
สภาพอากาศช่วงฤดูฝนนั้นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทั้งร้อนอบอ้าวและมีความชื้นในอากาศสูง นอกจากจะทำให้รู้สึกไม่สบายผิวแล้ว อากาศที่ชื้นหากรวมกับสิ่งสกปรก เหงื่อ และฝุ่นละอองที่จับตัวบนผิว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ส่งผลให้ผิวของเราเสื่อมโทรม และส่งผลให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม ‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม พญ. ปณิชา ภูสิริธนาโชติ แนะ “วิธีรับมือกับปัญหาผิวหน้าที่ต้องเผชิญช่วงฤดูฝน” พร้อมแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ The Absolute Skincare Set ภายในประกอบด้วย Purifying Face Wash, Oatmeal Face Scrub, Astringent Toner และ Rice Extract Moisturizing Cream 

พร้อมเชิญชวนเหล่าเซเลบริตีคนรักผิว อาทิ พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา และวาริธร กันท์ไพบูลย์ ร่วมเผยวิธีการดูแลผิวหน้าให้ห่างไกลจากปัญหาผิวในช่วงฤดูฝนนี้ ร่วมพูดคุย

พญ. ปณิชา ภูสิริธนาโชติ
พญ. ปณิชา ภูสิริธาโชติ แนะนำวิธีรับมือกับปัญหาผิวหน้าที่ต้องเผชิญในช่วงฤดูฝนว่า “ช่วงฤดูฝนสภาพอากาศมีการเปลี่ยนแปลงตลอด แม้ว่าจะมีอากาศที่ชุ่มฉ่ำเย็นสบาย แต่ความจริงแล้วความชื้นในอากาศสามารถทำร้ายผิวได้ การทำความสะอาดผิวหน้า จึงเป็นสิ่งคัญอย่างยิ่งสำหรับช่วงฤดูฝน และกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยการสครับผิวหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ตามด้วยการปรับสภาพผิวและกระชับรูขุมขนก่อนการทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ด้วยการใช้โทนเนอร์เช็ดผิวทุกครั้งหลังการล้างหน้า
.
นอกจากการบำรุงผิวภายนอกแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ การดูแลตัวเองจากภายในควบคู่ไปด้วย ควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เช่น ปลาทะเล ผัก ผลไม้ ธัญพืช ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ และชาเขียว รวมถึงการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพราะจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด และระบบการทำงานต่างๆ ภายในร่างกาย เพราะการดูแลตัวเองที่ถูกต้องควรจะใส่ใจให้ครบทุกด้าน เพียงเท่านี้เราก็สามารถดูแลสุขภาพผิวให้สวยอย่างสมบูรณ์แบบได้ในทุกมุมมอง”

แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา

Comments are closed.

Pin It