Event

แบรนด์ขยายเวลาออกแบบลายเสื้อ ส่งเสริมร่วมบริจาคโลหิต!

Pinterest LinkedIn Tumblr


บจก.ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) โดย มธุวลี สถิตยุทธการ ผอ.ฝ่ายรัฐกิจและองค์กรสัมพันธ์ จับมือ รศ.พญ. ดุจใจ ชัยวานิชศิริ ผอ.ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขยายเวลาแคมเปญประกวดออกแบบลายเสื้อยืดในคอนเซ็ปต์ “Give Blood Gives Lives…พลังเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่” ภายใต้โครงการ “แบรนด์…พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต 2567” (BRAND’S Young Blood 2024) ปีที่ 24 เพื่อให้นักศึกษาทั่วประเทศ ประชันไอเดียความคิดสร้างสรรค์และเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างกว้างขวาง เพื่อชิงทุนการศึกษา เกียรติบัตรและผลิตภัณฑ์แบรนด์ตลอดปี โดยลายเสื้อที่ชนะการประกวดจะถูกนำไปผลิตเป็นเสื้อยืด เพื่อมอบให้กับผู้บริจาคโลหิตให้กับสภากาชาดไทย ส่งผลงานร่วมโครงการวันนี้-31 ส.ค. 67

รศ.พญ. ดุจใจ ชัยวานิชศิริ
ทั้งนี้ เพื่อมุ่งส่งเสริมให้นิสิต นักศึกษา ตลอดจนบุคลากรในมหาวิทยาลัยได้รับความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องถึงความสำคัญในเรื่องของการบริจาคโลหิต ร่วมบริจาคโลหิตเพิ่มมากขึ้น และเป็นผู้บริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ทำให้มีปริมาณโลหิตที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และมีปริมาณที่เพียงพอกับความต้องการใช้ของทั้งประเทศ

คุณสมบัติผู้ร่วมโครงการต้องเป็นนิสิต นักศึกษาในสถาบันการศึกษาอย่างถูกต้องและมีอายุไม่เกิน 22 ปี ส่งผลงานออกแบบ 1 คน หรือ 1 ทีม (สมาชิกไม่เกิน 2 คน) ไม่จำกัดจำนวนผลงาน ดาวน์โหลดและกรอกใบสมัครเข้าร่วมการประกวดได้ที่ www.blooddonationthai.com (หัวข้อดาวน์โหลด) โดยโครงการจะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลทุกระดับ ในวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567 ผ่านทาง www.facebook.com/nbctrc และ www.facebook.com/BRANDSWorldThailandสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 0- 2263-9600 ต่อ 1743

มธุวลี สถิตยุทธการ

Comments are closed.

Pin It