Event

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ร่วมฉลอง 10 ปีแห่งความเป็นเลิศอุตสาหกรรมฟิตเนสและสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

Pinterest LinkedIn Tumblr


เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างภาคภูมิใจ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย ครบรอบทศวรรษแห่งการปฏิวัติวงการฟิตเนสและสุขภาพในประเทศไทย ในฐานะส่วนหนึ่งของ เวอร์จิ้น กรุ๊ป เครือบริษัทระดับโลกซึ่งก่อตั้งโดยเซอร์ริชาร์ด แบรนสัน เวอร์จิ้น แอ็คทีฟได้เติบโตขึ้นจากการเปิดคลับแห่งแรกในสหราชอาณาจักรในปี 2542 พร้อมก้าวขึ้นแท่นผู้ให้บริการคลับสุขภาพชั้นนำระดับนานาชาติ ด้วยจำนวนสมาชิกมากกว่า 1.4 ล้านคนใน 238 คลับจาก 8 ประเทศทั่วโลก โดยเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยังคงมีความมุ่งมั่นในการสร้างมาตรฐานในอุตสาหกรรมฟิตเนสและสุขภาพอย่างต่อเนื่อง


การเดินทางของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟในประเทศไทยเริ่มต้นขึ้นเมื่อทศวรรษที่แล้ว และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทางคลับก็ได้บรรลุเป้าหมายสำคัญเช่นการขยายสาขาจำนวนกว่า 8 สาขาทั่วประเทศพร้อมกับคลาสออกกำลังกายเกือบ 60,000 คลาสต่อปีซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะผลักดันการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมให้กับคนไทย จูเลียน เบรา ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กล่าวเนื่องในโอกาสสำคัญนี้ว่า “ในฐานะตัวแทนจาก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีในประเทศไทย ความสำเร็จของเราครั้งนี้คือเครื่องพิสูจน์ถึงบุคลากรที่มีคุณภาพของเราและการสนับสนุนอย่างแน่วแน่ของสมาชิกของเรา ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะเติบโตและขยายธุรกิจของเรา พร้อมผลักดันการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมในตลาดที่น่าตื่นเต้นอย่างประเทศไทยต่อไปในอนาคตข้างหน้านี้”


เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จึงได้จัดงานพิเศษขึ้นที่คลับใจกลางเมือง เวอร์จิ้น แอคทีฟ สาขาเอ็มควอเทียร์ นำโดยจูเลียน เบรา พร้อมด้วยนางแบบ-นักแสดงชื่อดัง, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เหล่าพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ และสื่อมวลชน ซึ่งเข้าร่วมงานดังกล่าวเพื่อตอกย้ำถึงการพัฒนาของแบรนด์และความมุ่งมั่นในการผลักดันการดูแลสุขภาพองค์รวมแบบครบวงจร

Comments are closed.

Pin It