Event

คนดังพบเจ้าของลายเส้นฮิโรโนะ ในนิทรรศการอาร์ตทอยครั้งใหญ่

Pinterest LinkedIn Tumblr

ศิริพร แผลงจันทึก และหลาง
ถ่ายทอดเรื่องราวทุกมิติของ “ฮิโรโนะ” (Hirono) คาแรกเตอร์เด็กชายใจสู้ ที่สะท้อนตัวตนในอดีตของ “หลาง” (LANG) ศิลปินชาวจีนเจ้าของลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่น่ารักจนพุ่งทะยานติด Top 5 อาร์ตทอยขายดี ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จึงได้จับมือ เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดนิทรรศการ “Hirono Bangkok Art Exhibition and Event” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รวมเอาความครบในทุกๆ ด้านของ Art toys มาไว้ในงานที่จะพาทุกท่านดำดิ่งสู่ห้วงอารมณ์ เปลี่ยนความอ่อนไหวให้เป็นแรงบันดาลใจ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของ Hirono กับพื้นที่ภายในใจ ที่แต่ละคนต่างก็มีเซฟโซน สำหรับเตรียมพร้อมก่อนออกไปเผชิญโลกที่เต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวาย

ปิยวดี และมาวิน ทวีผล
นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้ เพราะไม่เคยจัดในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไหนมาก่อน แม้แต่ในประเทศจีนเอง ที่ซึ่งทุกคนจะตื่นตาตื่นใจกับโครงสร้างสถาปัตยกรรม Hirono ขนาดใหญ่ที่สุด ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย ในโทนสีขาว-ดำ ที่ให้ความรู้สึกนิ่ง สงบ เป็นโอเอซิสใจกลางเมือง ให้ทุกคนมาหลีกหนีความวุ่นวาย ปักหมุดจัดขึ้นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ – 22 ก.ค. 67 ณ เซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานเปิดตัวนิทรรศการนำโดย ศิริพร แผลงจันทึก ผู้บริหารป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย), หลาง ศิลปินเจ้าของคาแรกเตอร์ Hirono, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา, อิศเรศ จิราธิวัฒน์ Head of Fashion and Luxury Partner Management บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา, พลอย ธนิกุล, ภาคิน เพ็ญภาคกุล, ไมคา ตามไท, ปณิตา พัฒนาหิรัญ พร้อมเหล่าศิลปิน ดารา และบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายสาขา แฟนคลับ Hirono อีกมากมาย

ทิกเกอร์ อชิระ

เกรซ กาญจน์เกล้า

เติ้ล มติมันท์ และเฟิร์สวัน วรรณกร

บอย ปกรณ์

วง Proxie

หลิน มชณต

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

Comments are closed.

Pin It