Event

ATLAS บอยแบนด์สุดฮอตนั่งแท่นพรีเซนเตอร์ แจกเคล็ดลับดูแลหน้าสะอาดใส ไร้สิว ผิวไม่มัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปลดล็อคปัญหาเรื่องสิว ผิวหน้ามัน ด้วย Acne-Aid (แอคเน่-เอด) แบรนด์ที่เชี่ยวชาญเรื่องการ จัดการปัญหาสิว และมียอดขายอันดับ 1 ในโรงพยาบาลและร้านขายยามาอย่างยาวนาน ล่าสุดจัดอีเว้นท์ใหญ่เปิดตัว 7 หนุ่มวง ATLAS บอยแบนด์สุดฮอตในฐานะพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า Acne-Aid ในงาน “Acne-Aid Start Right เริ่มให้ถูก คุมมันได้ ปัญหาสิวจบ” พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร โดยมี เภสัชกร สมทรง หิมะนันท์ ผู้จัดการบริษัท, เอมมิกา เสถียรพรพรรณ และเภสัชกรหญิง อรุณา ทรงศรีกิติกุล ร่วมงาน ณ Sphere Gallery ชั้น M ณ ศูนย์การค้า Emsphere


ภายในงานนอกจากแฟนคลับจะได้ใกล้ชิดกับหนุ่ม ๆ วง ATLAS แล้ว ยังได้ร่วมเปิดประสบการณ์ กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า Acne-Aid สูตร Oil Control ที่มีครบถ้วนทั้งการทำความสะอาดไปจนถึงบำรุงผิว ผ่านกิจกรรมทั้ง 4 track ทั้งการรีเช็คผิวหน้า เพื่อช่วยในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับสภาพผิวของตัวเอง พร้อมทดลองผลิตภัณฑ์ สนุกกับการถ่าย VDO ในแบบ AR filter และสนุกไปกับกิจกรรม running challenge interactive game ตลอดจนการ redeem lucky reward ลุ้นรับรางวัลพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น


สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ Acne-Aid Liquid Cleanser มีประสิทธิภาพโดดเด่นในการดูแลผิวหน้ามัน และเป็นสิว ด้วยเทคโนโลยี 3X oil control technology ที่ช่วยทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรกและเชื้อแบคทีเรียได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมขจัดความมันส่วนเกิน โดยไม่ทำร้ายผิว ไม่ระคายเคืองต่อผิวและดวงตา ทั้งยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่มีส่วนผสมของสบู่ ทั้งยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง และมีผลการทดสอบจากผู้ใช้งานจริงยืนยันว่า สามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ดูแลผิวหน้าให้สะอาดใส ไร้สิว ผิวไม่มัน แบบหนุ่ม ๆ วง ATLAS ด้วยผลิตภัณฑ์ Acne-Aid

Comments are closed.

Pin It