Event

“คิม โซ ฮยอน” อวดผิวฉ่ำว้าว ดูแลเริ่มต้นได้ผลจริง!

Pinterest LinkedIn Tumblr

คิม โซ ฮยอน
บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย (Merz Aesthetics Thailand) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Belotero® Revive จัดงาน “Revive Your Glow Event” ในคอนเซ็ปต์ “Step Zero” รูทีนการดูแลผิวมิติใหม่ เซ็ตซีโร่การเตรียมผิวให้ง่ายดายยิ่งขึ้น เพื่อผิวหน้าพร้อมใช้ในทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ และกฤษดา มงคลธารณ์
งานนี้นางเอกสาวซุปตาร์เกาหลีใต้ “คิม โซ ฮยอน” (Kim So Hyun) แบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero® Revive ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บินลัดฟ้ามาเมืองไทย ร่วมเผยเคล็ดลับ Step Zero การดูแลผิวให้มีคุณภาพดี หวานละมุนดูเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วย 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” และ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” มาแชร์ประสบการณ์ความประทับใจของ Belotero® Revive

คิม โซ ฮยอน
ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักด้วยเหล่าเซเลบ อาทิ ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, พิมพ์ทอง วชิราคม, บรม วิชญะเดชา, ณภศศิ สุรวรรณ, มนัสนันท์ นาคลดา, พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์, ณัฎฐภรณ์ สิริเกียรติยศ, วิชาดา พูลผล, ชีรีน วิศิษฐฎากุล ฯลฯ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โดยมี เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย และสิงคโปร์ ให้การต้อนรับ

ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
คิม โซ ฮยอน เผยว่า ใครๆ ก็อยากที่จะมีผิวสุขภาพดี เพราะความเร่งรีบในชีวิตประจำวัน ดังนั้น การทำให้ผิวมีสุขภาพดีตั้งแต่เริ่มต้น หรือ Step Zero จึงเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยม และการมีผิวอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ ดูเปล่งปลั่ง ต้องบำรุงทั้งจากภายในและภายนอก การออกกำลังกาย การทานอาหารที่มีประโยชน์ และที่สำคัญที่สุดคือ การมีเวลาให้กับตัวเอง หลังจากที่ล้างหน้า ฉันจะรักษาความชุ่มชื่นของผิวด้วยการดื่มน้ำให้ได้เยอะๆ ในทุกๆ วัน และทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง”

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

บรม วิชญะเดชา

ณภศศิ สุรวรรณ

พญ. อรุณี ทองอัครนิโรจน์

กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และธนภัทร กาวิละ

พิมพ์ทอง วชิราคม

วิชาดา พูลผล

Comments are closed.

Pin It