Event

“มาริษา เจียรวนนท์” กลั่นศิลปะสู่มื้อพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr

มาริษา เจียรวนนท์ และมิตร ใจอินทร์
เรียกได้ว่าเป็นดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนให้ได้ลิ้มชิมรสแบบตื่นตาและอิ่มเอมใจไปกับ ‘อาหารอีสานร่วมสมัย’ ที่นำเอาภูมิปัญญาของชาวอีสาน และความหลากหลายของวัตถุดิบในพื้นที่ ที่กำลังเลือนหายไป มาตีความ ประยุกต์ และรังสรรค์เป็นเมนูใหม่โดยรสมือของ เชฟหนุ่ม-วีระวัฒน์ ตริยเสนวรรธณ์ เชฟชื่อดังจาก Samuay & Sons ในจังหวัดอุดรธานี พร้อมจัดเสิร์ฟที่ใจกลางเยาวราช อย่าง บางกอก คุนส์ฮาเลอ ภายในงานเลี้ยงฉลองเปิด นิทรรศการศิลปะของสิ่งที่มองไม่เห็น ‘nostalgia for unity’ ผลงานของ กรกฤต อรุณานนท์ชัย ศิลปินร่วมสมัยชาวไทยที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์
งานนี้เป็นความตั้งใจของ “มาริษา เจียรวนนท์” ผู้ก่อตั้ง ‘บางกอก คุนส์ฮาเลอ (BANGKOK KUNSTHALLE)’ พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการและงานศิลปะแห่งใหม่ รวมถึงโครงการเชฟแคร์ส (Chef Cares) และวิสาหกิจเพื่อสังคมเชฟแคร์ส พร้อมชวนสามี สุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการเครือซีพี มาเล่าความสำคัญของ โครงการส่งเสริมวัฒนธรรมอาหาร โดยมูลนิธิเชฟแคร์ส ผ่านมื้ออาหารสุดพิเศษ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการรับชมนิทรรศการ ‘nostalgia for unity’ ผลงานจิตรกรรม ภาพยนตร์ เวที และบทหนัง ของ กรกฤต อรุณานนท์ชัย ที่ใช้พื้นที่เว้นว่าง (Negative Space) เป็นสื่อสำคัญในการกระตุ้นให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงการไม่มีอยู่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ บางกอก คุนส์ฮาเลอ จนถึง 31 ตุลาคม 2567

คิด เบญจรงคกุล

ศิลปิน และกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร

กรกฤต อรุณานนท์ชัย

สุภกิต เจียรวนนท์ และมาร์ค เจียรวนนท์

โชน ปุยเปีย และพิณรี สัน พิทักษ์

มาริษา เจียรวนนท์ และทีมนิทรรศการ

Comments are closed.

Pin It