Event

ครั้งแรก! มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ crybaby เปิดตัวของที่ระลึกการกุศลสุดอาร์ต

Pinterest LinkedIn Tumblr


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้ให้ และเป็นกำลังใจแก่ทุกคนในวันที่มีน้ำตา มูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมกับ “มด” นิสา ศรีคำดี ศิลปินไทยที่ดังไกลไปทั่วโลกในวงการอาร์ตทอย จากคาแรกเตอร์ยอดฮิต crybaby กับครั้งแรกในการร่วมออกแบบของที่ระลึกเพื่อการกุศล คอลเลกชันสุดอาร์ต Ramathibodi x Crybaby Charity Collection ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด” โดยรายได้ทั้งหมดสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ เพื่อคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี


พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ เผยถึงความร่วมมือกับ crybaby ครั้งนี้ว่า “มูลนิธิรามาธิบดีฯ มีความตั้งใจในการสร้างสรรค์ของที่ระลึกการกุศลให้มีความทันสมัย และหลากหลายอยู่เสมอ เช่นเดียวกันกับคอลเลกชันล่าสุดนี้เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ คุณมด หรือ นิสา ศรีคำดี ศิลปินชาวไทยผู้ออกแบบคาแรกเตอร์ crybaby ซึ่งกำลังโด่งดังในตลาดนักสะสมอาร์ตทอย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้มาร่วมออกแบบของที่ระลึก การกุศลให้พิเศษยิ่งกว่าทุกครั้ง ตามแนวทางของมูลนิธิ ที่เปิดกว้างให้เจ้าของผลงานเป็น ผู้เลือกสรรด้วยตัวเอง เพื่อให้ของที่ระลึกมีเอกลักษณ์ตามคอนเซ็ปต์ของศิลปิน

“นอกจากนี้ด้วยกระแสนิยมอาร์ตทอยในปัจจุบัน ทำให้มีกลุ่มคนเป็นจำนวนมากที่ชื่นชอบและสะสม ถือเป็นโอกาส ดีมากที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ จะได้มอบความสุขจากการให้ไปยังกลุ่มคนใหม่ ๆ ในวงกว้างขึ้น ซึ่งทุกท่านที่ได้เป็นเจ้าของของที่ระลึกคอลเลกชันนี้ นอกจากจะได้สะสมของที่มีความหมายเป็นพิเศษและลิมิเต็ดแล้ว ยังได้เป็นผู้ให้คนสำคัญในการช่วยเหลือผู้ป่วยมีโอกาสเข้าถึงการรักษาที่ดี รวมไปถึงการสนับสนุนทุนวิจัยและทุนการศึกษาแก่นักศึกษาแพทย์และพยาบาลอีกด้วย”


“มด” นิสา ศรีคำดี หรือ Molly ศิลปินเจ้าของคาแรกเตอร์สุดฮิต crybaby เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ของที่ระลึกการกุศลให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสตอบแทนสังคมผ่านการเป็นศิลปินจิตอาสากับมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยนับเป็นครั้งแรกในการทำงานที่ได้ออกแบบของที่ระลึกเพื่อการกุศล สำหรับมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยเฉพาะ ทั้งในรูปแบบกระเป๋า ใส่เหรียญ Carry Me สีม่วง สีสัญลักษณ์ของมูลนิธิฯ ที่เลือกเป็นกระเป๋าห้อยเพราะอยากให้พกพางานอาร์ตชิ้นนี้ไปได้ทุกที่ นำไปใช้งานได้ในชีวิตประจำวันได้ ส่วนของที่ระลึกอีกหนึ่งรูปแบบ คือ เสื้อยืด crybaby ที่ได้มีการออกแบบลวดลายใหม่บนเสื้อยืด 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีม่วง”

มด ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลกชันนี้ ว่า “ตั้งใจให้ crybaby ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้ให้ และเป็นกำลังใจให้ทุกคนในวันที่อ่อนแอหรือวันที่เสียน้ำตา พวกเราพร้อมอยู่เคียงข้าง แชร์ความเข้าอกเข้าใจและแบ่งปันความรู้สึกนี้ ให้ทุกคนสามารถก้าวผ่านทุกอุปสรรคไปด้วยกัน”


Ramathibodi x Crybaby Charity Collection ประกอบด้วย กระเป๋าใส่เหรียญ สีม่วง (990 บาท) ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เช่น ใส่เหรียญ กล่องหูฟัง หรือสิ่งของขนาดเล็ก ทั้งยังใช้เป็นกระเป๋าใบเล็กสำหรับคล้องคอ หรือตกแต่งเป็นที่ห้อยกระเป๋าก็ได้เช่นกัน และ เสื้อยืดทีเชิ้ต (699 บาท) ลวดลายใหม่จาก crybaby มีทั้งหมด 3 สี ขาว ดำ และม่วง เนื้อผ้าคอตตอนนุ่ม ยืดหยุ่น ใส่สบาย ระบายอากาศดี

แฟนคลับอาร์ตทอยเตรียมพุ่งไปจับจองของที่ระลึกการกุศลชุด Ramathibodi x Crybaby Charity Collection ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 20 มิถุนายนนี้ มูลนิธิรามาธิบดีฯ โรงพยาบาลรามาธิบดี สั่งออนไลน์ที่ www.ramafoundation.or.th ติดตามเงื่อนไขการซื้อได้ที่ช่องทาง ได้ที่ FB • IG • LINE @RAMAFOUNDATION

Comments are closed.

Pin It