Event

“นันทมาลี ภิรมย์ภักดี” ชวนรังสรรค์ซูเปอร์คาร์ในฝัน

Pinterest LinkedIn Tumblr

ธำรง มหาดำรงค์กุล และนันทมาลี กับวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี
นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กก.ผจก.บจก.คาวาลลิโน มอเตอร์ จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ “A Ferrari Night : Tailor Made” เพื่อขอบคุณลูกค้า พร้อมเปิดประสบการณ์ Tailor Made โปรแกรมออกแบบยนตรกรรมในฝัน และได้ร่วมยลโฉม Ferrari ที่ดีไซน์ขึ้นตามความต้องการของนักสะสมอย่างใกล้ชิด พร้อมอิ่มเอมกับเมนูพิเศษที่อ้างอิงจากโปรแกรม Tailor Made ของ Ferrari โดยเชฟ Christian Martena จาก Clara


นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า “เราสร้างความฝันในการตกแต่งรถของลูกค้า 3 ระดับคือ การออกแบบ Atelier ในเมืองไทย ซึ่งเรามีห้องออกแบบ Atelier ที่คาวาลลิโน มอเตอร์ สองคือไปออกแบบ Atelier ที่โรงงานในอิตาลี ซึ่งมีสีและวัสดุอุปกรณ์หลากหลาย ได้เห็นตัวอย่างรถ Ferrari คันอื่น และระดับสูงสุดคือ การออกแบบ Tailor Made ที่โรงงานอิตาลี ซึ่งเปิดให้บริการมาสิบปีแล้ว”

บุญชู ตรีทอง
บุญชู ตรีทอง เผยประสบการณ์จากโปรแกรม Tailor Made ว่า “ผมใช้รถเฟอร์รารี่มาตั้งแต่ปี 1995 กระทั่งมาถึง Ferrari 488 Pista ได้ไปมาราเนลโลเพื่อทำ Tailor Made ผมเลือกเบาะหนังแบบผู้ดีอังกฤษ รวมถึงวัสดุของพรมวางเท้า กรุทุกอย่างด้วยบลูคาร์บอน พ่นธงชาติอิตาลีแบบเฟดจางๆ ที่ด้านหน้ารถ พวงมาลัย และโลโก้ม้าลำพองข้างตัวรถใช้เทคนิคการเพนต์สี ส่วนสีรถคนจะมองว่าเป็นเฟอร์รารี่ที่สีแปลก แต่เมื่อมองกลางแดดจะสวยเคลิ้ม”

พศิน ลาทูรัส และจุฑาภา ยามาอุชิ
พศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บจก.นารายณ์อินเตอร์เทรด อดีตนักแข่งรถทีมเฟอร์รารี่ เล่าถึง Ferrari 488 Pista Piloti ที่ได้รับการออกแบบผ่านโปรแกรม Tailor Made ว่า “ผมได้ร่วมแข่งรถกับ Ferrari มาหลายปี และเป็นคันแรกที่ชนะรายการ มีลายธงชาติอิตาลีในตัวเบาะอัลคันทาราจางๆ มีชุดคาร์บอนทั้งชิ้นที่ 488 Pista ปกติจะไม่มีตรงส่วนปีกหลัง และล้อคาร์บอนไฟเบอร์ สี Blue TDF เนื้อสีมีเลเยอร์ นับเป็นประวัติศาสตร์การเป็นนักแข่งของผม ทุกวันนี้ผมยังขับรถคันนี้ทุกอาทิตย์”

ณัชชา เตชะหรูวิจิตร และศ.ดร. ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง

จิดาภา ช้างประเสริฐ, ณัชชา เตชะหรูวิจิตร, จุฑาภา ยามาอุชิ, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี และพริมา ยนตรรักษ์

สาริศ รัตนาวะดี และพริมา ยนตรรักษ์

จิรชัย ไทยชาติ

Comments are closed.

Pin It