Event

เซเลบคนดังสุดว้าว! กับ “กุชชี” ชมนิทรรศการและไอเทมที่หาดูได้ยาก

Pinterest LinkedIn Tumblr


กุชชี (Gucci) นำเสนอนิทรรศการ Gucci Visions ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ กรุงเทพฯ นำเสนอเรื่องราวความเป็นมาของ Gucci กว่า 103 ปี เป็นการย้อนรำลึกถึงผลงานการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ และสัญลักษณ์ไอคอนิกของแบรนด์ รวมถึงความสามารถของครีเอทีฟไดเรกเตอร์ และช่างฝีมือในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการร่วมค้นหารหัสอันเป็นตำนานของ Gucci ที่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อที่ยึดมั่นไม่เสื่อมคลาย ในพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และการทุ่มเท อุทิศให้กับงานช่างฝีมือตามแบบฉบับอิตาลี ที่อยู่เบื้องหลังในทุกชิ้นงานออกแบบที่จัดแสดงอยู่ภายในงานนิทรรศการนี้

คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์,  อัลแมนโด้ โทโรเมลลี, แดเนียล บอมบาร์ดี้, อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส, ดาวิกา โฮร์เน่, เอ็มมานูเอล เดลริเออ, ศุภลักษณ์ อัมพุช, เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ, อรธิรา ภาคสุวรรณ, ไพพรรณ หลักแหลม และพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล
ประกอบไปด้วยห้องทั้งหมด 6 ห้อง ที่แบ่งตามธีมเรื่องราวที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน นำเสนอแง่มุมที่หลากหลายของ Gucci โดยผู้ชมจะเริ่มออกเดินทางผ่านประวัติศาสตร์ความเป็นมา ที่ไล่เรียงไปตามลำดับเวลาด้วยผลงานภาพวาด จากบันทึกที่รวบรวมทั้งวันสำคัญ เหตุการณ์ต่างๆ และเหล่าดารา นักแสดงที่มีบทบาทต่อแบรนด์ ซึ่งร้อยเรียงเรื่องราวเป็นฉากหลังเพื่อประสบการณ์อันตื่นตาตรึงใจ

ดาวิกา โฮร์เน่
วันเปิดงานมีผู้บริหารระดับสูงจาก Gucci 3 ได้แก่ เอ็มมานูเอล เดลริเออ President, South Asia & Pacific, แดเนียล บอมบาร์ดี้ General Manager, Thailand & Vietnam และ เชอริล แทม Vice President, Brand & Customer Engagement พร้อมด้วยเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ของไทย อย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และบิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล อีกทั้งเหล่าศิลปินดัง แอน ทองประสม, เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม, ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ 4 สมาชิกจากวง BUS ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร, ภีม-วสุพล พรพนานุรักษ์, คอปเปอร์-เดชาวัต พรเดชาพิพัฒ และภู-ธัชชัย ลิ้มปัญญากุล นอกจากนี้ ยังมีศิลปินชั้นนำและอินฟลูเอนเซอร์จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกร่วมงานคับคั่ง

แม้นวาด นาครทรรพ
ผู้สนใจชมนิทรรศการ Gucci Visions ได้ตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย.-21 ก.ค. 67 นี้ ณ EM GLASS ชั้น G อาคาร EM TOWER ศูนย์การค้าเอ็ม สเฟียร์ สำรองที่ www.gucci.com/th/en_gb/st/capsule/gucci-visions-bangkok หรือ LINE Official Account: @GUCCITH

ณภัทร และกรณ์ ณรงค์เดช

ฤาชุตา บุญสูง และสมพร ธิรินทร์

สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล

นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ และอดิศัย กุญชร ณ อยุธยา

อัครรัฐ วรรณรัตน์

ปัณพัท เตชเมธากุล

ปกรณ์ พรรธนะแพทย์

พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, ดาวิกา โฮร์เน่

Comments are closed.

Pin It