Event

เซเลบรักบ้านชวนแต่งบ้านด้วยระบบอัตโนมัติ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ประคุณ พรประภา และดุรงค์การ ขจรเดชะ
ณพัชร อัมพุช กรรมการผู้จัดการ และเบญจ เบญจรงคกุล กรรมการ บริษัท มอร์เกน (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวแบรนด์ลักชัวรี โฮมออโตเมชั่น (Luxury Home Automation) ชั้นนำของโลก จากประเทศเยอรมนี ที่ชื่อว่า “มอร์เกน” (Moorgen) ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เกษรวิลเลจ

อภินรา ศรีกาญจนา และจามิกร ศรีนนท์
ภายในงานมีเหล่าเซเลบผู้รักการแต่งบ้านตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ สิทธิ-นิติ เนื่องจำนงค์, ประณัย-ประคุณ พรประภา, ดิฐวัฒน์-ขุนพล อิสสระ, ภาวิส ไกรฤกษ์, ธนพนธ์-พิรชัย-ถิรธร เบญจรงคกุล, อภินรา ศรีกาญจนา, อัครรัฐ วรรณรัตน์, จามิกร ศรีนนท์, กัลยดา โลหเจริญวนิช, ศิโรรัตน์ ปิยะวัฒนวิโรจน์, ชวนันท์ โชติจุฬางกูร, พรรณพัชร วัธนเวคิน, วรุตม์ ควรทรงธรรม, จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์, ดุรงค์การ ขจรเดชะ, วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์, จรรยาพร สุนทรวสุ, จักรินทร์ อักษราวดีวัฒน์, นลินี เธียรศิริพิพัฒน์, เวโรนิก้า ปากาโน และอีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังร่วมแนะนำเคล็ดลับการแต่งบ้านเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตนเองและครอบครัว เพื่อเติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุข เริ่มที่เวิร์กกิงวูแมนสาว อภินรา ศรีกาญจนา เผยว่า “ปกติเวลาอยู่บ้านเรามักจะใช้เวลาในห้องนั่งเล่น ซึ่งเป็นห้องที่เราและคนรักได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน และการที่บ้านเรามีระบบโฮมออโตเมชั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะสามารถควบคุมแสงสว่างเสียงเพลง และกำหนดมู้ดแอนด์โทนในบ้าน ผ่านการสั่งงานจากแผงควบคุมที่มีดีไซน์สวยงาม ที่สำคัญยังเป็นของตกแต่งบ้านได้อีกด้วย”

ศิโรรัตน์ ปิยะวัฒนวิโรจน์, กัลยดา โลหเจริญวนิช, นลินี เธียรศิริพิพัฒน์ และจักรินทร์ อักษราวดีวัฒน์
ส่วนเซเลบนักธุรกิจ กัลยดา โลหเจริญวนิช เล่าว่า “บ้านเป็นพื้นที่ที่เราใช้อยู่อาศัย เพื่อพักผ่อน เติมแรงกายแรงใจจากการทำงาน การตกแต่งบ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มความสุขของคนในบ้าน แถมยุคสมัยนี้ระบบโฮมออโตเมชั่นมีความสำคัญกับบ้านของเราเป็นอย่างมาก เพราะเราเน้นความสะดวกสบาย และการมีบรรยากาศที่ดีภายในบ้าน”

สำหรับ ประณัย พรประภา เสริมว่า “คงจะดีไม่น้อยถ้าภายในบ้านของเรามีระบบโฮมออโตเมชั่นที่ล้ำสมัย และมีดีไซน์ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของเรา และยังควบคุมระบบที่จะช่วยสร้างบรรยากาศที่น่าอยู่ ให้การใช้ชีวิตประจำวันของเรามีความสะดวกสบาย และยังช่วยเติมเต็มความสุขของคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว”

ณพัชร อัมพุช, ภาวิส ไกรฤกษ์ และวรรธนะรัชต์ แสงโชติช่วงชัย

เบญจ-พิรชัย-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล

ประณัย พรประภา, ณฐพร เตมีรักษ์, สิทธิ เนื่องจำนงค์ และอัครรัฐ วรรณรัตน์

ขุนพล อิสสระ

ดิฐวัฒน์ อิสสระ

Comments are closed.

Pin It