Event

รมย์รวินท์คลินิกฉลอง 21 ปี ชวน “โยเกิร์ต” อวดผิวสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr

ณัฐฐชาช์ บุญประชม
พญ. ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์เฉพาะทางผิวหนังและแพทย์ผู้อำนวยการรมย์รวินท์คลินิก (Romrawin Clinic) จัดงานฉลองครบรอบ 21 ปี เปิดตัวโปรแกรมยกกระชับ Oligio จาก Wontech อย่างเป็นทางการที่แรกในไทย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีช่วยปรับรูปหน้าด้วยการใช้คลื่นวิทยุ Monopolar RF พร้อมปรับโครงสร้างใต้ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวมีความเป็นระเบียบและแข็งแรง พร้อมช่วยทำให้ผิวภายนอกดูเรียบเนียน ลดริ้วรอยและไขมันส่วนเกินใต้ผิว

นิชคุณ ขจรบริรักษ์, พญ. อรุณี ทองอัครนิโรจน์, พญ. ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล, พญ. วรรณวิมล วรรณรักษ์ และณัฐฐชาช์ บุญประชม
ในงานเปิดตัวครั้งนี้มีผู้บริหาร ไอแซค จาง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วอนเทค เอเชีย และ Dr. Park ร่วมบรรยายการใช้โปรแกรม Oligio เทคนิค Fast Moving Technique นอกจากนี้ นักแสดงชื่อดัง อย่าง โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม และ มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ Romrawin Clinic สาขา Central Chidlom ชั้น 4

โยเกิร์ตกล่าวว่า “ผู้หญิงยุคนึ้ต้องสวยสตรองจากภายในสู่ภายนอก แม้จะมีเวลาน้อย ก็ต้องให้เลือกสิ่งที่ตอบโจทย์และเหมาะสมกับตัวเราเองอยู่เสมอ ฉะนั้น เรื่องการดูแลตัวเองจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ โยเชื่อเสมอว่า Beauty For Success เป็นสิ่งสำคัญ เพราะการที่เราได้ใส่ใจดูแลตัวเอง นอกจากจะช่วยส่งเสริมบุคลิกให้เราดูดีแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราในทุกๆ วัน”

พญ. ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล

นิชคุณ ขจรบริรักษ์

Comments are closed.

Pin It