Event

หวานฉ่ำ! “เพชร ภิพัชรา” เปิดตัวชุดดอกไม้ที่ทำจากหนัง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ภิพัชรา แก้วจินดา
กำลังมาแรงสุดๆ กับแบรนด์ PIPATCHARA ที่ เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา เพิ่งจัดงานเปิดตัว Flowery Collection ในชื่องาน Botanical Harmony ในคอนเซ็ปต์ “Blooming” โดยแสดงออกมาจากดอกไม้ที่ทำจากหนัง ประดับบนชุดเหมือนดอกไม้กำลังผลิบาน และคอลเลกชันนี้จะเปลี่ยนไปจากเดิมที่ PIPATCHARA เคยทำมาโดยเพิ่มความเป็นเฟมินีนมากขึ้น แต่ก็ยังคงความยั่งยืนและยังคำนึงถึงการทำงานกับชุมชน ผ่าน infinitude ที่ทำจากขวดน้ำพลาสติกและภาชนะใส่อาหารพลาสติกอยู่

ณัฐฐชาช์ บุญประชม
ภายในร้านที่สาขา ดิ เอ็มสเฟียร์ ถูกเปลี่ยนเป็นสวนดอกไม้ที่กำลังเบ่งบาน พร้อมดื่มด่ำไปกับคอลเลกชันเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลงของธรรมชาติ สู่ดีไซน์ของดอกไม้หลากหลายรูปแบบ นำเสนอผ่านผลงานอันทรงความหมาย ด้วยการคัดสรรวัสดุและเทคนิคการตัดเย็บสุดพิเศษ อาทิ หนังลูกวัวอิตาลีตัดเย็บแบบ 3 มิติ ด้วยฝีมือช่างตัดเย็บเฉพาะทาง

พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตีที่มาร่วมงานมากมาย ภายในงานยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษที่ได้ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล มาร้องเพลงอีกด้วย และยังมีเวิร์กชอปจากทาง PIPATCHARA ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้เลือก Hair Clip ที่ทำจาก Infinitude Flowery โดยสามารถเลือกสีได้ตามใจชอบ

กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล

ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง

ธิติยา จิระพรศิลป์

อมีนา กูล

ลลินา ชูเอ็ทท์

Comments are closed.

Pin It