Event

อวดความปังของ 6 ทูตนฤมิต ก่อนเฉิดฉายบนถนนสีรุ้ง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับสู่ Pride Month ในเดือนมิถุนายน 2567 เดือนแห่งการเฉลิมฉลองของเหล่า LGBTQ+ งานนี้ บจก.นฤมิตไพรด์ ผู้สร้างปรากฏการณ์เปลี่ยนถนนพระราม 1 เป็นถนนสีรุ้งแห่งความเท่าเทียมเมื่อปี 2566 และปีนี้ “6 ทูตนฤมิตบางกอกไพรด์ 2024” ผู้ที่จะมาสร้างสีสันให้กับถนนแห่งนี้ โดยมี “โป้ง-จรัญ คงมั่น” ผู้ก่อตั้งและผอ.ฝ่ายสร้างสรรค์ ผู้อยู่เบื้องหลัง จะมาเปิดตัวทูตทั้ง 6 คน ที่จะมาในธีม Fungi Angels ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “เห็ด” ซึ่งหมายถึงความเบ่งบาน และการเชื่อมร้อยของคอมมูนิตีที่หลากหลาย การใช้สีชุดก็ให้ล้อไปกับขบวนพาเหรดของงาน Bangkok Pride Festival 2024 ในวันที่ 1 มิ.ย. 67 ภายใต้แนวคิด Celebration of Love โดยแต่ละชุดจะสื่อความหมาย และบ่งบอกถึงตัวตนของผู้สวมใส่ ที่ได้รับตำแหน่งทูตนฤมิตทั้ง 6 คนได้อย่างลงตัว

จรัญ คงมั่น

สุกฤษฎิ์ สุขสัมพันธ์
“อู๋-สุกฤษฏิ์ สุขสัมพันธ์” โดดเด่นด้วยชุด “Valor” สีแดง ที่หมายถึง ความกล้าหาญ เป็นภาพแทนของผู้พิการทางการได้ยิน ที่สื่อสารให้สังคมมองเห็นการมีอยู่ของเขา และร่วมกันสร้างพื้นที่ที่คำนึงถึงความหลากหลายที่ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องเพศ

วันเฉลิม วงศ์สุวรรณ
“ซันชายน์-วันเฉลิม วงศ์สุวรรณ” โดดเด่นด้วยชุด “Wise” สีส้ม หมายถึง ปัญญา ส่งต่อพลังความสดใส พลังงานบวก และสื่อสารความสำคัญของการมีครอบครัวที่ยอมรับ และสนับสนุน

หทัยพัชร์ สุวัตถิยานันท์
“หนมเค้ก-หทัยพัชร์ สุวัตถิยานันท์” โดดเด่นด้วยชุด “Empy” สีเหลือง ที่หมายถึง ความเข้าอกเข้าใจ กำลังสำคัญในภาพของเยาวชนที่จะสื่อสารว่า การมีพันธมิตรที่ดี ที่เข้าใจประเด็นของเพศหลากหลาย จะสร้างสังคมที่โอบอุ้ม และเข้าอกเข้าใจได้ยิ่งขึ้น

ร.อ. ภาณุวัฒน์ ตระกูลรุ่ง
“ภาค-ร.อ. ภาณุวัฒน์ ตระกูลรุ่ง” โดดเด่นด้วยชุด “Hope” สีเขียว หมายถึง ความหวัง มาพร้อมกับวิสัยทัศน์ มองถึงความหวังที่หน่วยงานต่างๆ รวมถึงข้าราชการ จะสามารถเปิดกว้างรับกับประเด็นเพศหลากหลายได้ยิ่งขึ้น

พงษ์พิชร ชื่นพาณิชย์กิจ
“มิว-พงษ์พิชร ชื่นพาณิชย์กิจ” โดดเด่นด้วยชุด “Transie” สีฟ้า ที่หมายถึง การเปลี่ยนผ่าน ถ่ายทอดเจตจำนงแห่งเสรีผ่านการแสดง ประสบการณ์ชีวิต และส่งต่อความมั่นใจให้ผู้คนกล้าที่จะเป็นตัวเอง

ญาณกร พรมปัญญา
“มิกเซอร์-ญาณกร พรมปัญญา” โดดเด่นด้วยชุด “Nuetro” สีม่วง ที่หมายถึง ความเป็นกลาง สร้างแรงบันดาลใจให้กับเพศหลากหลาย ที่มีความฝันอยากจะยืนหยัด และเป็นตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิใจ

Comments are closed.

Pin It