Event

เปิดตัวสเปรย์กำจัดยุงนวัตกรรมใหม่ “ลิเดีย” ร่วมแชร์ประสบการณ์คนในบ้านป่วยด้วยโรคไข้เลือดออก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ครั้งแรกของการจับมือกันระหว่าง เอิร์ธ (ประเทศไทย) และ คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “อาท มอส ชู้ตเตอร์” สเปรย์กำจัดยุงนวัตกรรมใหม่ ภายใต้การพัฒนาผลิตภัณฑ์จาก เอิร์ธและคาโอ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงานได้รับเกียรติจาก นายทาคุโระ ทาซากะ อัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ดร.พญ.ฉันทนา ผดุงทศ ผู้อำนวยการกองโรคติดต่อนำโดยแมลง กรมควบคุมโรค รศ.พญ.พนิดา ศรีสันต์ ประธานกรรมการบริหารกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก พร้อมด้วย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และครอบครัว ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลครอบครัวอย่างไร ให้ห่างไกลจากโรคไข้เลือดออก ณ ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าสามย่าน มิตรทาวน์


ล่าสุดเอิร์ธได้ร่วมมือกับคาโอ (KAO) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ความสะอาดในครัวเรือน ได้ร่วมกัน พัฒนาผลิตภัณฑ์ “อาท มอส ชู้ตเตอร์” สเปรย์กำจัดยุงนวัตกรรมใหม่ ด้วยการใช้เทคโนโลยีลดแรงตึงผิวอันเป็นเอกลักษณ์ของคาโอ ซึ่งเป็นสารที่ทำให้ผิวปีกยุงเปียกจนไม่สามารถบินได้ และมีน้ำมัน Citronella Oil สารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งจะซึมเข้าสู่ตัวยุงอย่างรวดเร็วเพื่อกำจัดยุงได้ทันที


ทั้งสองบริษัทฯ มุ่งมั่น และไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันยุงและแมลงที่มีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัยสูง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนไทยปลอดภัยจากยุงร้ายและกำจัดโรคไข้เลือดออกให้หมดไป


ด้านลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน กล่าวว่า “โรคไข้เลือดออกเป็นภัยร้ายที่ใกล้ตัวมาก โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็ก เรายิ่งต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิด การป้องกันโรคไข้เลือดอออกเป็นสิ่งสำคัญ ที่บ้านจะให้ความสำคัญกับการกำจัดทำลายแหล่งเพาะพันธ์ยุงลาย เช่น แหล่งน้ำขังในบ้านนั้นเป็นเรื่องที่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ ที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดยุงและแมลงที่มีประสิทธิภาพ มีความน่าเชื่อถือ และได้รับการรับรองความปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ “อาท มอส ชู้ตเตอร์” สเปรย์กำจัดยุงนวัตกรรมใหม่ และปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากในเวลานี้”

Comments are closed.

Pin It