Event

คนดังโดนใจ "TITAN MINIMAL ART" แว่นตาสไตล์ฟังก์ชั่นนอล สุดพรีเมี่ยม

Pinterest LinkedIn Tumblr

ประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล, บลู พงศ์ทิวัตถ์ และ โจนาส ซอเร็นโซ่
บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ ร่วมกับแบรนด์ Silhouette จัดงานเปิดตัว TITAN MINIMAL ART 2024 COLLECTION แว่นตาไร้ขอบ ไม่มีบานพับ ไม่มีสกรู น้ำหนักเบาที่สุดในโลก เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปีของคอลเลคชั่น TMA เมื่อวันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567 ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ ดารานักแสดง และอินฟลูเอนเซอร์เบอร์ท็อปของเมืองไทย ที่ตบเท้ามาร่วมงานกันคับคั่ง


แบรนด์แว่นตา Silhouette เป็นผู้ผลิตแว่นตาสไตล์ฟังก์ชั่นนอลสุดยอดนวัตรกรรมจากประเทศออสเตรีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 1964 โดย Anneliese และ Arnold Schmied ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงความคลาสสิก เรียบง่าย และดูทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้เป็น “แว่นตาเสริมบุคลิก” ที่จะสะท้อนตัวตนและความเป็นปัจเจกบุคคลของผู้สวมใส่

ในเรื่องความเบาสบาย ยังไม่มีใครเทียบได้ ยังคงมาตรฐานสูงอย่างต่อเนื่อง คอลเลคชั่น TITAN MINIMAL ART ก็เช่นกัน เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นที่คำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก ไม่มีแว่นตาพรีเมี่ยมไหนในโลก (หรืออาจจะทั้งจักรวาล) ที่มีความเรียบง่าย ไร้ขอบ ไม่มีบานพับ ไม่มีสกรู น้ำหนักเบาเพียง 1.7 กรัม เรียกว่าแทบจะไม่มีน้ำหนักเลยก็ว่าได้ สร้างความสะดวกสบายในการใช้งาน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Silhouette ที่ผู้คนให้ความสนใจทั่วโลกเป็นเวลา 25 ปีกับคอลเลคชั่นนี้ ท้ายที่สุดแล้ว TITAN MINIMAL ART ได้รับการไว้วางใจมาตั้งแต่ช่วงปลาย Millennium และได้รับการอนุมัติให้ใช้ในทุกภารกิจของนักบินอวกาศ


การออกแบบที่โดดเด่นของ TITAN MINIMAL ART ได้รับรางวัลระดับนานาชาติถึง 18 รางวัล ด้วยความทุ่มเทและพิถีพิถันของ Silhouette ตั้งแต่เปิดตัวในปี 1999 มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 22 ชิ้นสำหรับสายตาและ 27 ชิ้นสำหรับกันแดด

ในปีนี้ Silhouette ได้ออกแบบมาสำหรับคนยุคใหม่ที่มี Visionaries คอลเลคชั่นปี 2024 ได้ผสมผสานดีไซน์ที่ดีที่สุดของทั้ง 25 ปีเข้าด้วยกัน ตัวอย่างเช่น รุ่นไร้ขอบ มีเทคนิคตกแต่งเลนส์แบบใหม่ สะพานแว่นที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับขาแว่นได้ง่าย Silhouette ได้ออกแบบทั้งแบบผู้หญิงและผู้ชาย รวมถึงรูปทรงและสีที่ทันสมัย มีตั้งแต่สีเขียว น้ำเงิน และม่วงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของกาแล็กซี ไปจนถึงโทนสีคลาสสิกเหนือกาลเวลา เช่น สีทอง สีโรสโกลด์ และสีเงิน

เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของคอลเลคชั่น TITAN MINIMAL ART ที่เดินทางในอวกาศมาถึง 25 ปี Silhouette จะโปรโมทคอลเลคชั่นในปี 2024 ด้วยแคมเปญ “Born on Earth. Worn in Space” แคมเปญการตลาดที่มีนางแบบโพสต์ท่าอยู่บนห้วงอวกาศ สร้างโดย AI/CGI แคมเปญนี้จะเพิ่มความน่าดึงดูดให้กับ TITAN MINIMAL ART 2024 อีกด้วย


ประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กล่าวว่า “Silhouette เป็นแบรนด์แว่นตาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่มองหาแว่นตาที่มีดีไซน์สวยงาม น้ำหนักเบา และสวมใส่สบาย คอลเลกชัน TITAN MINIMAL ART ถือเป็นไฮไลต์สำคัญของแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วโลก และในโอกาสเปิดตัว TITAN MINIMAL ART 2024 COLLECTION ของ Silhouette บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตา Silhouette แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้นำเสนอคอลเลคชันใหม่นี้ให้กับลูกค้าชาวไทย โดยคาดว่าจะได้รับความสนใจและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเช่นเดียวกับคอลเลคชั่นก่อนหน้านี้”

สำหรับตลาดเมืองไทย การทำตลาดแว่นตาแบรนด์ Silhouette ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเรามีฐานลูกค้าอยู่แล้ว คือ กลุ่มวัยรุ่น กลุ่มวัยกลางคน และกลุ่มผู้ที่มีปัญหาเรื่องสายตา อายุระหว่าง 18-70 ปี ที่หลงไหลในความเบาสบายแบรนด์ Silhouette โดยช่วงแรกจะนำ TITAN MINIMAL ART 2024 COLLECTION เข้ามาทำตลาดแว่นตาสไตล์ฟังก์ชั่นนอลที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ในราคาขายปลีกเฉลี่ยอยู่ที่อันละ 17,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่สมเหตุสมผลสำหรับแว่นตาแบรนด์พรีเมี่ยม ผ่านร้านดีลเลอร์หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป

Comments are closed.

Pin It