Event

คนดังจูงลูกเสริมพัฒนาการอัปสกิลสนุก

Pinterest LinkedIn Tumblr


บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา จับมือสถาบันการศึกษาชื่อดังและแบรนด์กลุ่ม Playland สร้างให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Destination for learning ให้น้องๆ ได้มาร่วมเสริมทักษะทางสมอง และมาปล่อยพลังผ่านการเรียน-เล่น ไปกับแคมเปญ “The Little Campus 2024” วันนี้-31 พ.ค. 67 ณ เซ็นทรัล 27 สาขาทั่วไทย


พร้อมชวนคู่แม่ลูกเซเลบได้แก่ โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา และ คุณหญิงแอร์-ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์ ร่วมแชร์วิธีเรียนรู้และเข้าใจเด็กเจนฯ อัลฟา ด้วยกิจกรรมเสริม IQ คู่ EQ สำหรับความพิเศษในแคมเปญ The Little Campus 2024 คือ การรวบรวมสถาบันให้เด็กๆ ได้เลือกเรียนรู้แบบส่วนบุคคล โดยปรับให้เข้ากับความต้องการ ความชอบ ความสนใจ ด้วยเป้าหมายที่แตกต่างกัน ผ่านกิจกรรมสนุกๆ ที่แฝงการเรียนรู้ เพื่อเสริมทักษะทุกด้าน


โอบอุ้มจูงน้องไอออน มาปล่อยพลัง ที่โซน Education ของเซ็นทรัล กล่าวว่า “การเลี้ยงลูกในยุคนี้ ต้องเตรียมพร้อมให้ลูกในทุกๆ ด้านเพื่อให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ จำเป็นต้องเสริมพัฒนาการและทักษะของลูกให้รอบด้าน ที่สำคัญการเรียนรู้นั้นต้องสนุก หลากหลาย และตรงกับความสนใจของเด็ก”


คุณหญิงแอร์พาน้องพร้อม ลูกชายคนกลางมาสำรวจคอร์สเรียนช่วงปิดเทอมกล่าวว่า “แอร์มีลูกชาย 3 คน มีความชอบและความถนัดแตกต่างกัน เราต้องช่วยค้นหาสิ่งที่ลูกชอบ เพื่อสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ถนัดและมีความสุข นอกจากทักษะทางด้านการเรียนแล้ว การเล่นก็สำคัญ ในวัยนี้เราต้องให้ลูกได้เล่น ได้ปล่อยพลังอย่างเหมาะสม เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของลูก”

Comments are closed.

Pin It