Event

แอลลี่ นิติพล ร่วมสัมผัสกระเป๋าสุดไอคอนิคที่ "The Coach Tabby Shop"

Pinterest LinkedIn Tumblr

แอลลี่ อชิรญา นิติพล
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ณ ลานพาร์ค พารากอน (PARC PARAGON) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองและการค้นหาตัวตน โดยนำเสนอกระเป๋ารุ่นไอคอนิคของ Coach อย่าง Tabby ภายในงาน ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของ Coach ที่ต้องการสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนกล้าที่จะมั่นใจในตัวเอง รวมถึงการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยการนำเสนอคอลเลคชั่นที่ทันสมัยให้เข้ากับคนรุ่นใหม่

โศภนา เลวิจันทร์
โศภนา เลวิจันทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา(Pacifica) ประกาศจัดงานใหญ่เปิด “The Coach Tabby Shop” เนรมิตลานพาร์คพารากอน ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งใหม่แบบ immersive ซึ่งได้รวบรวมจิตวิญญาณแห่งการแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์หลักของกระเป๋า Tabby ที่โดดเด่นด้วยเฉดสีเหลืองคานารีสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของป๊อปอัพนี้ ทั้งยังมี Tabby Bouncy บ้านลมสีเหลืองขนาดใหญ่รูปทรงกระเป๋าสุดไอคอนิค พร้อมมอบประสบการณ์แสนสนุกสนานและเต็มไปด้วยจินตนาการแก่ผู้มาเยี่ยมชม ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 – 21.00 น. ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความสดใสราวกับอยู่ในช่วงฤดูร้อนในนครนิวยอร์ค

ทิพาณัท เลณบุรี, คริสโตเฟอร์ โคห์, แคมป์เบล โอเชีย, ธณพร ตันติยานนท์
นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังสามารถเลือกซื้อคอลเลคชั่น Quilted Tabby ใหม่ล่าสุด ซึ่งรวบรวมเฉดสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพาเลทสีของ “Colorful World” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Find Your Courage ที่นำแสดงโดยแอมบาสซาเดอร์ ของแบรนด์อย่าง Youngji Lee และยังสามารถดื่มด่ำกับไอศครีมรูปทรงกระเป๋า Tabby สุดพิเศษในรสชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของคอลเลคชั่นใหม่ ได้แก่ ลิ้นจี่บลูฮาวาย สตรอเบอร์รี่ครีม มะม่วง และพีช

งานเปิดป๊อปอัพนี้ มีศิลปินและนักแสดงรุ่นใหม่แถวหน้าของวงการบันเทิงมาร่วมงานคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น นนน-กรภัทร์ ,เจมิไนน์-นรวิชญ์ ,โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ ,บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ,แอลลี่-นิติพล ,มิลลิ-ดนุภา ,อ๊ะอาย-กรณิศ และ โจริญ-คัมภีรพันธุ์ จากวง 4EVE โดย The Coach Tabby Shop จะเปิดให้เยี่ยมชมตั้งแต่วันนี้ถึง 3 พฤษภาคม 2024

@Coach #CoachNY #FindYourCourage

มิเชล ฟง Senior Account Manager Coach International

บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ

มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล

เจมิไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์

นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล

โจริญ คัมภีรพันธุ์

อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ

Comments are closed.

Pin It