Event

คนดังนั่งฟรอนต์โรว์ชมผลงานคอลแลบฯสองแบรนด์ดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


จิม ทอมป์สัน จัดอีเวนต์พิเศษเปิดตัวคอลเลกชันฟุตแวร์สุดไอคอนิก “House on the Klong” ผลงานการคอลแลบฯ สุดเซอร์ไพรส์กับ FitFlop แบรนด์รองเท้าจากอังกฤษ ที่โด่งดังจากการออกแบบรองเท้าตามหลักสรีระศาสตร์ ร่วมครีเอทเป็นผลงานฟุตแวร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทั้งใส่สบายและมีลายพรินต์สุดยูนีคไม่ซ้ำใคร โดยจัดแสดงแฟชั่นโชว์ที่ จิม ทอมป์สัน สโตร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เผยนิวลุคสวยสะดุดตา เพื่อฉลองพิกัดใหม่หลังย้ายมาอยู่โซน Hug Thai

นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์
งานนี้มีเหล่าดารา เซเลบริตี และแฟชั่นนิสต้าชื่อดังของเมืองไทย นำโดย เดียร์น่า ฟลีโป, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ และน้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู ร่วมงานคับคั่ง พร้อมชมแฟชั่นโชว์ติดขอบรันเวย์ โดยเหล่าโมเดลผลัดกันอวดฟุตแวร์คอลเลกชันพิเศษ ที่แมตช์เข้ากับแฟชั่นไอเทมจากแบรนด์จิม ทอมป์สันได้อย่างมีสไตล์

นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ แห่งจิม ทอมป์สัน กล่าวว่า “การรังสรรค์คอลเลกชันรองเท้าเป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน และการจับมือกับ FitFlop ครั้งนี้ก็ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในธุรกิจของจิม ทอมป์สัน คอลเลกชันนี้นำเสนอลายพรินต์สุดไอคอนิกของจิม ทอมป์สัน ที่แต่งแต้มอยู่บนรองเท้าที่ใส่สบายของ FitFlop โดยลาย ‘House on the Klong’ อินสไปร์มาจากความงดงามของบ้านไทยจิม ทอมป์สัน และดอกไม้พืชพรรณในสวนร่มรื่นโดยรอบบ้าน ถือเป็นลวดลายซิกเนเจอร์อันโด่งดังและเปี่ยมเรื่องราวของแบรนด์”

คอลเลกชัน FitFlop x Jim Thompson นำเสนอรองเท้า 5 แบบที่มาพร้อมลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ของจิม ทอมป์สัน และความสบายขั้นสุดของรองเท้า FitFlop ทุกรุ่น

วีนัส แซง

จิตรฤดี พนิตพล

เดียร์น่า ฟลีโป

ศิรินทร์ ปรีดียานนท์

ภูริตา สุปินชมภู

Comments are closed.

Pin It