Event

รวมพลังแพทย์ความงามแนะเทรนด์ดูแลผิวสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr

ไอแซค จาง และลีโน คิม
วอนเทค เอเชีย (WONTECH ASIA) เปิดตัว Oligio โปรแกรมทรีตเมนต์ยกกระชับผิวหน้าและลำคอ ด้วยคลื่นวิทยุความแรงสูงในคอนเซ็ปต์ Unveiling the Secrets of Youth โดยการผสมผสานการดูแลผิวที่ดี เข้ากับการฟื้นฟูผิวควบคู่การป้องกันการผลิตคอลลาเจน ให้ความชุ่มชื้นและสีผิวที่กลมกลืน โดยมี ลีโน คิม ซีอีโอ วอนเทค ประเทศเกาหลีใต้ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย ศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา, นพ. อุกฤษ จิรภัทรสุนทร, นพ.ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์, นพ.สันติ จตุราวิชานันท์, พญ.ภัทรนันท์ วิวรรธนวรางค์, พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์, นพ. ชานนท์ โรหิตรัตนะ ฯลฯ ณ ชั้น 1 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

รัตมา กำธรเจริญ
ไอแซค จาง ผจก.ทั่วไป บจก.วอนเทค เอเชีย เผยว่า “เพราะเทรนด์ความงามของไทยและทั่วโลกให้ความสำคัญกับ Skin Quality จึงถือโอกาสนี้เปิดตัว Oligio โปรแกรมทรีตเมนต์ยกกระชับใบหน้าและลำคอ ด้วยคลื่น Monopolar RF พร้อมระบบ Cooling system ซึ่ง Oligio ได้รับรางวัล “2024 Korea customer preference index No.1” และผ่านการรับรองจาก อย. อเมริกา ยุโรป และไทย”

นพ. อุกฤษ จิรภัทรสุนทร, ศ.พญ. รังสิมา วณิชภักดีเดชา, นพ. สันติ จตุราวิชานันท์
ด้าน ศ.พญ. รังสิมา วณิชภักดีเดชา ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง กล่าวถึงเทรนด์ความงามว่า “งานผิวยังคงเป็นเมกะเทรนด์ คนส่วนใหญ่หันมาดูแลสุขภาพผิว นำไปสู่เทรนด์ความงามเชิงฟื้นฟูควบคู่การป้องกัน ซึ่งเน้นดูแลให้ผิวเรียบเนียนเด้ง สีผิวสม่ำเสมอ รวมถึงดูแลตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อย และในกลุ่มผู้ชายหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้น โดยผิวสุขภาพดีมี 3 มิติ ได้แก่ ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน สีผิวสม่ำเสมอ และผิวเรียบเนียนดูกระชับ”

พญ. อรุณี ทองอัครนิโรจน์
ส่วนการดูผิวขั้นพื้นฐาน ศ.พญ. รังสิมา แนะนำว่า “วิธีที่ทำได้ทุกวันที่บ้านคือการล้างหน้าให้สะอาด เพื่อไม่ให้เกิดการอุดตัน ซึ่งเป็นต้นเหตุของปัญหาสิว และยังช่วยให้สุขภาพผิวแข็งแรง รวมถึงการทามอยส์เจอไรเซอร์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง และทากันแดดทุกครั้ง เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีที่ส่งผลให้คอลลาเจนเสื่อมสภาพ”

นพ. ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์

นพ. ชานนท์ โรหิตรัตนะ, แบงค์ วัฒนนราธร

พญ. ภัทรนันท์ วิวรรธนวรางค์

ณัฐภัสสร วิวรรธน์สมบัติ

พญ. วรวรรณ ลีลาภรณ์ และพญ. วรนรี วินะยานุวัติคุณ

สิทธิลักษณ์ ลีอังกูรเสถียร เเละพญ. อวิกา รงค์ทอง

พญ. ณัฐชา สนองคุณวรกุล

Comments are closed.

Pin It