Event

“MASTER จับมือ วิตอะเดย์” เอาใจคนรักสุขภาพผม

Pinterest LinkedIn Tumblr


‘MASTER’ จับมือ ‘วิตอะเดย์’ เปิดตัวเครื่องดื่มวิตามินดูแลเส้นผมไบโอติน + ซิงค์ by VITADAY x Masterpiece ครั้งแรกในไทย คิดค้นสูตรโดยทีมแพทย์ชำนาญการด้านเส้นผมจาก 3M Hair Transplant By Masterpiece Hospital เข้าสู่ตลาด Functional Drink ชูจุดเด่นเป็นเครื่องดื่มวิตามินอุดมด้วยสารสกัด 6 ชนิด อาทิ ไบโอติน, ซิงค์, แอปเปิลแอนนูร์กา ตอบโจทย์ผู้มีปัญหาเส้นผม ช่วยฟื้นฟูและบำรุง มีจำหน่ายที่ 7-11 ทั่วประเทศ และแอปพลิเคชัน 7-Delivery


นพ. ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล Group CEO MASTER เผยว่า “การขยายโอกาสทางธุรกิจของ MASTER ทำให้สามารถเพิ่มรายได้ พร้อมเปิดโอกาสการเติบโตในตลาดศัลยกรรมความงาม และ Functional Drink พัฒนาเครื่องดื่มวิตามิน โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมโดยตรง ทำให้เพิ่มฐานลูกค้าและเปิดประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบวิตามินดูแลเส้นผมพร้อมดื่มครั้งแรกในไทย”

ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER กล่าวถึงความร่วมมือกับ บจก.เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มวิตามิน VITADAY ครั้งนี้ว่า เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเส้นผมที่เชื่อว่า สารอาหารที่รับประทานไม่เพียงพอต่อการบำรุงสุขภาพผม และจะเป็นการต่อยอดตลาดศัลยกรรมความงามและตลาดวิตามินเข้าด้วยกัน


พงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ กล่าวว่า “VITADAY เล็งเห็นถึงปัญหาของผู้บริโภคหรือ Pain Point โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือกลุ่มที่มีความกังวลเรื่องเส้นผม เช่น คนที่มีปัญหาศีรษะล้าน ผมร่วง ผมบาง จะด้วยกรรมพันธุ์ หรือธรรมชาติของผู้หญิงผู้ชาย ผมจะร่วงและบางลงตามอายุที่มากขึ้น กับอีกกลุ่มคือ ผู้ที่ต้องการให้ภาพลักษณ์ตัวเองดูดีขึ้น ตั้งแต่ นักเรียน นักศึกษา ที่ชอบทำสีแล้วผมเสีย อยากผมหนาและยาวไว จนถึงวัย First Jobber และวัยทำงานที่อายุมากกว่า 30 ปี วิตอะเดย์จึงร่วมพัฒนาเครื่องดื่มเสริมอาหารเกี่ยวกับเส้นผมที่ดื่มง่าย รสชาติอร่อย และยังช่วยแก้ปัญหาเส้นผมของคนเหล่านี้ด้วย ที่สำคัญถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ผ่านมายังไม่มีเครื่องดื่มวิตามินแบรนด์ใดผลิตอาหารเสริมบำรุงเส้นผมเป็นเครื่องดื่มเลย”

Comments are closed.

Pin It