Event

“โต๋” ศักดิ์สิทธิ์ ควงคุณแม่ ชมของใหม่เอาใจวัยซิลเวอร์ ตอบรับเทรนด์สังคมสูงวัยมาแรง

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพราะเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มซิลเวอร์ เจน ที่มองหาผลิตภัณฑ์อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวบอบบางไม่ต่างจากผิวเด็ก ดีนี่ (D-nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย และแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบความต้องการของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพในเครือ นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทสินค้าอุปโภคชั้นนำสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ดีนี่ ดีลักซ์” เอาใจวัยซิลเวอร์ ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเพื่อทุกคนในครอบครัวรวมถึงผู้สูงวัย ผลิตภัณฑ์ ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ ซักสะอาด สุดอ่อนโยน หมดปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ และ ผลิตภัณฑ์ โลชั่น ดีนี่ ดีลักซ์ ฟื้นฟูและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก พ.ญ. ชนิกานต์ เทพรส แพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย(American Board of Anti-Aging) ร่วมพูดคุยถึงสภาพผิวของผู้สูงวัย และการดูแลตัวเอง พร้อมด้วย “โต๋” ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และคุณแม่ ธนภรณ์ เวชสุภาพร ณ โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ


ศิริสุภา อาจสัญจร กล่าวว่า “ปัจจุบันประเทศไทยติดอันดับ 3 ของประเทศในเอเชียที่ก้าวสู่สังคมผู้สูงวัย* และคาดว่าอีกไม่เกิน 15 ปีข้างหน้าจะเข้าสู่สังคมสูงอายุระดับสุดยอด (Super aged society) เมื่อสัดส่วนของประชากรที่มีอายุมากกว่า 60 ปี สูงถึง 28% ของประชากรทั้งหมด

ทั้งนี้จากข้อมูลอินไซด์ของผู้บริโภคกลุ่ม SILVER AGE พบว่า ผู้ใหญ่เมื่ออายุมากขึ้น ผิวก็เปลี่ยนแปลงไป ผิวอ่อนแอไม่ต่างกับผิววัยแรกเกิด ที่ต้องการการบำรุง ทำให้ผู้สูงวัยหลาย ๆ คน หันกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก แบรนด์ดีนี่จึงเห็นโอกาส และต้องการให้กลุ่มลูกค้าสูงวัยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและตอบความต้องการของกลุ่มนี้โดยเฉพาะ จึงศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าดีนี่ ดีลักซ์ ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาสำหรับกลุ่มผู้สูงวัยโดยเฉพาะ หมดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น ซึ่งพบว่ามีคุณสมบัติในการกำจัดกลิ่นได้ดีที่สุด และผลิตภัณฑ์โลชั่น บำรุงผิวกาย ดีนี่ ดีลักซ์ ที่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เหมาะกับสภาพผิวของกลุ่มผู้สูงวัย หรือผิวแพ้ง่ายที่ไวต่อการระคายเคือง”

มอบผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ตอบโจทย์วัยซิลเวอร์ได้อย่างตรงใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ และ โลชั่น ดีนี่ ดีลักซ์

Comments are closed.

Pin It