Event

“ณิชชา ธนลงกรณ์” อวดคอลเลกชันใหม่ ได้ “แอน ทองประสม” ร่วมออกแบบ

Pinterest LinkedIn Tumblr

แอน ทองประสม, อนันดา เอเวอริงแฮม และณิชชา ธนลงกรณ์
สวมบทบาทใหม่ในฐานะแฟชั่นดีไซเนอร์ สำหรับ “แอน ทองประสม” ที่ได้ร่วมออกแบบคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกกับ My Only Sunshine ของ “ณิชชา ธนลงกรณ์” ซึ่งเป็น Resort wear ที่ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ออกมาเป็นคอลเลกชัน ‘Sea Sun Anne Sand’ แบรนด์แฟชั่นดัง My Only Sunshine เสื้อผ้าแคชชวลสำหรับวันพักผ่อน ที่หลอมรวมสไตล์ซิกเนเจอร์ของแอนกับดีเอ็นเอของ My Only Sunshine ไว้อย่างลงตัว เปิดตัวครั้งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีเหล่าเซเลบร่วมงานคับคั่ง เช่น แพทริเซีย กู๊ด, แมท ภีรนีย์, มาร์กี้ ราศรี, มิว ศุภศิษฏ์ และมาร์ช จุฑาวุฒิ

อรรถวดี จิรมณีกุล
ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ My Only Sunshine และเทคนิคการตัดต่อผ้าอย่างประณีต ทำให้แบรนด์นี้เป็นแบรนด์โปรดของแอน จากความชื่นชอบของแอนต่อแบรนด์ จึงก่อเกิดเป็นการร่วมออกแบบคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ประกอบด้วย 10 ลุคน่าสนใจในสไตล์ Resortwear ที่ซ่อนความน่ารักสดใส สวมใส่สบาย สามารถสวมใส่ในวันทำงานและวันหยุด ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

แรงบันดาลใจในคอลเลกชัน ‘Sea Sun Anne Sand’ ถูกนำเสนอผ่านเรื่องราวของแอนในวันท่องเที่ยวพักผ่อน หลากหลายอิริยาบถของชีวิตประจำวัน ทั้งความเท่ เซ็กซี่ และเปรี้ยวปนหวาน ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านไอเทมแต่ละชิ้น ตั้งแต่ตื่นนอนไปจนถึงใส่ออกงานตอนกลางคืน คอลเลกชันนี้เหมาะกับทุกคน ทุกช่วงอายุ และผู้ที่ชอบความแปลกใหม่ ไม่จำเจ

มิว ศุภสิทธิ์

ยิปโซ อริย์กันตา

เบลล์ เขมิศรา

ก้อย อรัชพร, ดรีม อภิชญา และนัตตี้ นันทนัท

มาร์กี้ ราศี

Comments are closed.

Pin It