Event

อรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา ชวนสมาชิกมาจิบชายาบ่าย พร้อมสัมผัสการปรนนิบัติผิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Pinterest LinkedIn Tumblr


จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกคิง เพาเวอร์ โดยเฉพาะ โดยร่วมกับ GUERLAIN (เกอร์แลง) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นสูงจากฝรั่งเศสที่ได้รับความนิยมระดับโลก เชิญสมาชิก “คิง เพาเวอร์” มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การปรนนิบัติผิวกับผลิตภัณฑ์ถนอมผิวชั้นสูง “GUERLAIN Orchidée Impériale Black The Treatment” เสิร์ฟพร้อมเซ็ต Afternoon Tea ในบรรยากาศการต้อนรับอันแสนอบอุ่น และโมเมนต์สุดประทับใจ


ภายในงานได้รับเกียรติจาก อรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา พร้อมด้วยผู้บริหารแบรนด์ GUERLAIN นำโดย Stella Tan Retail Manager – Travel Retail SEA และ Tina Oh Education Manager – Travel Retail SEA & Oceania ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ อาทิ สาธิตา จิรพัฒนกุล, วริษา สุทธิกุลพานิช, ศรศิลป์ มณีวรรณ์, ปัณณภัสร์ ธีรพัชระทัศน์ และนนท์ พูนธเนศ ให้เกียรติร่วมสัมผัสประสบการณ์การปรนนิบัติผิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมร่วมแชร์ความประทับใจ ที่ The Atlas Club คิง เพาเวอร์ รางน้ำ


เริ่มที่ สาธิตา จิรพัฒนกุล สาวสวยมากความสามารถ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและประทับใจที่ได้มาร่วมกิจกรรม เวิร์กช็อปในครั้งนี้ โดยปกติแล้วไม่ค่อยได้ร่วมกิจกรรมแบบนี้สักเท่าไหร่ แต่พอทาง คิง เพาเวอร์ เชิญมาร่วมงาน รู้สึกประทับใจมาก ได้ลองผลิตภัณฑ์ของ GUERLAIN ทั้งสกินแคร์และเมกอัพ แบบมีผู้เชี่ยวชาญมาคอยแนะนำ พอได้ลองสัมผัสเนื้อเซรั่มโดยใช้ร่วมกับลูกกลิ้งนวดผิว Ridoki Imu-Roller เพียงแค่นวดเบาๆ รู้สึกผ่อนคลายมาก โดยส่วนตัวให้ความสำคัญกับสกินแคร์มากกว่าเมกอัพ ถ้าเราเลือกสกินแคร์บำรุงผิวคุณภาพดี ก็จะส่งผลให้สุขภาพผิวของเราดีและมีผิวที่ดีในระยะยาวค่ะ”


ด้านสาวหวาน ศรศิลป์ มณีวรรณ์ กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกดีใจที่ คิง เพาเวอร์ เชิญมาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ รู้สึกประทับใจ แล้วก็รู้สึกว่าเป็นอีกฮับสำหรับสาวๆ ที่รักสุขภาพและการดูแลตัวเอง ขอบคุณ คิง เพาเวอร์ ที่นำแบรนด์ดีๆ มาให้ และมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ได้ร่วมสัมผัส ที่สำคัญคือรู้สึกชอบความเป็นส่วนตัว และยังมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ได้รู้เคล็ดลับดีๆ เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หากเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับใบหน้า ก็น่าจะดีที่สุดสำหรับเราเช่นกัน”


และสุดท้ายสาวเก๋ ปัณณภัสร์ ธีรพัชระทัศน์ กล่าวว่า “พิ้งค์เป็นแฟนแบรนด์ GUERLAIN อยู่แล้วค่ะ ชื่นชอบผลิตภัณฑ์มานานมาก ใช้ครบทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ สำหรับงานวันนี้รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมเวิร์กช็อป พอได้ลองเซรั่มครบตามขั้นตอน รู้สึกได้ว่าผิวเนียนไม่มันเลย ปกติถ้าลงครีมเลเยอร์เยอะขนาดนี้ จะทิ้งความมันไว้บนผิว แต่รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นด้วย ประทับใจมากค่ะกับผลลัพธ์ที่ได้ ขอบคุณคิง เพาเวอร์ ที่เชิญมาร่วมกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ ประทับใจทุกครั้งที่มา บริการดีมาก พี่ๆ พนักงานพร้อมให้ความรู้ และคำแนะนำสินค้าที่ดี มีสินค้าครบทุกอย่าง ตั้งแต่สกินแคร์ สินค้าแบรนด์เนม ร้านอาหาร และมีโปรโมชั่นดี ชอบที่มีสินค้าใหม่ๆ มาอัพเดทอยู่เสมอ มาที่นี่ไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ”


ไฮไลต์ภายในงานชวนไปสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ GUERLAIN Orchidée Impériale Black The Treatment ผลิตภัณฑ์ที่มอบการฟื้นบำรุงสภาพผิวอย่างเหนือระดับของ Orchidée Impériale ส่วนผสมสารสกัดจากกล้วยไม้สายพันธุ์หายาก ได้ถูกนำมาหลอมรวมลงสู่ BlackImmune™ technology มอบการฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก มีสารสกัดกล้วยไม้ดำเข้มข้นถึง 30% เพื่อความคมชัดของรายละเอียดรูปหน้า 99% มาพร้อมประสิทธิภาพที่ช่วยให้สุขภาพผิวฟื้นตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยสูตรเข้มข้นเพื่อการซ่อมแซมที่ตรงเป้าหมาย ในแต่ละสัปดาห์ ผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 สูตร หรือเรียกโปรแกรมง่ายๆ นี้ว่า 4 ขั้นตอนในการจัดระเบียบกลไกปกป้องผิว ประกอบด้วยคอนเซ็นเทรต 4 หลอดแก้วพร้อม 1 ปลอกหัวปั๊ม และลูกกลิ้งนวดผิว Ridoki Imu-Roller เทคนิคพิเศษสำหรับการใช้กับอุปกรณ์ลูกกลิ้งนวดผิวทำจากนิลอัคนี หรือหินออบซิเดียน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต มอบความกระชับของผิว อิ่มเอิบ พัฒนาขึ้นโดยนำแรงบันดาลใจจากตำรับแพทย์จีน และญี่ปุ่นแผนโบราณ เพื่อ 4 ประสิทธิภาพสูงสุดตลอด 4 สัปดาห์ ที่ช่วยให้สุขภาพผิวฟื้นตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Comments are closed.

Pin It