Event

เฟย์ – อรชุมา เผยความตื่นตาตื่นใจการเดินทางบนเรือครูซระดับพรีเมียมลักซ์ชัวรี

Pinterest LinkedIn Tumblr


การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ Oceania Cruises ที่เหล่าครูซเซอร์ทั่วโลกตื่นเต้นและตั้งตารอ Deck 9 (เดคไนน์) ลักซ์ชัวรีครูซเอเจนซี่ชั้นนำจัดงาน Experience The Finest Cuisine At Sea® With Oceania Cruises and Deck 9 เปิดตัวโปรแกรมใหม่ Simply MORETM นับเป็นบริการที่ทางเรือมอบให้กับครูซเซอร์อย่างครบครันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อาทิ อาหารรสเลิศระดับ Fine Dining ใน ห้องอาหาร Specialty ต่างๆ บนเรือซึ่งรวมแชมเปญ ไวน์ และเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมนานาชนิดในมื้ออาหาร รวมเครดิตสำหรับเที่ยวชายฝั่ง อีกทั้งฟรี Wi-Fi เติมเต็มความสุขให้กับครูซเซอร์ตลอดการเดินทาง พร้อมได้รับเกียรติจาก คุณเฟย์ – อรชุมา ดุรงค์เดช หนึ่งในครูซเซอร์ที่เคยได้เดินทางไปกับ Oceania Cruises มาร่วมแชร์ความประทับใจและประสบการณ์ในการล่องเรือครูซในแบบฉบับของตัวเองที่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ


รังสิวิภา จินดาพร แห่งเดคไนน์ กล่าวว่า “Oceania Cruises เป็นหนึ่งในเรือครูซ ระดับพรีเมียมลักซ์ชัวรีที่ครองใจครูซเซอร์ทั่วโลก ด้วยความโดดเด่น 4 ประการ ได้แก่ บริการที่ดีเยี่ยม เรือตกแต่งสวยงาม สถานที่เที่ยวสุดประทับใจ และสุดยอดอาหาร ด้วยความตั้งใจอย่างจริงจังของผู้ก่อตั้ง Oceania Cruises ที่มีหัวใจของแบรนด์คือคอนเซ็ปต์ “The Finest Cuisine at Sea®” จุดเด่นที่อาหารรสเลิศที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันตั้งใจตั้งแต่จุดเริ่มต้นเมื่อ 20 ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากเชฟชื่อดังระดับโลกอย่างเชฟ Jacques Pépin และ Giada De Laurentiis เซเลบริตี้เชฟชาวอเมริกัน-อิตาเลียน ผู้เป็นที่ชื่นชอบของ Foodie มาเป็น Godmother ของเรือ Vista อีกด้วย ทั้งนี้เรือ Oceania ยังมีจำนวนเชฟต่อผู้โดยสารบนเรือ เป็นอัตราที่สูงที่สุดเมื่อเทียบกับเรือครูซในระดับเดียวกัน เป็นการตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารบนเรือ Oceania Cruises ไม่เพียงเท่านี้จุดเด่นหลักอย่างอื่นสำหรับเรือ Oceania Cruises ยังได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ด้วยเรือที่มีขนาดกลางถึงเล็ก ทำให้ผู้โดยสารไม่มาก จึงได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมและทั่วถึง พร้อมการจัดทริปเที่ยวชายฝั่งที่เลือกสรรมาอย่างดีเพื่อให้ประสบการณ์ไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม แปลกใหม่ และตราตรึงใจ”


ครั้งนี้ได้ครูซเซอร์สาวสุดสวย เฟย์ – อรชุมา ดุรงค์เดช มาเล่าถึงความประทับใจว่า “เฟย์ประทับใจทุกครั้งเมื่อนึกถึงประสบการณ์ที่ไปล่องเรือกับ Oceania Cruises เพราะไม่ใช่แค่ความตื่นตาตื่นใจจากการท่องเที่ยวไปยังเมืองสวยงามทั่วโลกแล้ว เฟย์ยังประทับใจกับอาหารบนเรือมาก ๆ ค่ะ กับความพิถีพิถันด้านอาหารแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นห้อง Specialty Dining หรือ Grand Dining ห้องอาหารที่เฟย์ชอบมากคือ Toscana อาหารอิตาเลียน เพราะมี Olive Oil หลากหลายรสชาติมาให้เลือกทานกับขนมปัง มี Lobster Spaghetti ที่เป็นของโปรดของเฟย์ค่ะ หรืออย่างห้อง Polo Grill ที่เป็น Steakhouse เสิร์ฟ Steak แบบต่าง ๆ เฟย์ชอบทาน Steak และ Grilled Lobster ของห้องนี้มาก ๆ ทางเรือคัดวัตถุดิบชั้นยอดมาเลยจริง ๆ ส่วนอาหารเอเชียบนเรือก็มีห้องอาหาร Red Ginger เฟย์ชอบหลายอย่างค่ะ แต่เมนูโปรดคือ Black Cod Miso ช่วงบ่ายก็จะแวะไปจิบชา Afternoon Tea กับ Scone ทุกครั้งที่มีโอกาส เรื่องอาหารที่ถือเป็นปัจจัยแรกๆ ในการเดินทางของเฟย์เลย เพราะการได้ทานอาหารอร่อยในทุกมื้อบนเรือครูซเป็นอะไรที่หาได้ยาก พอเราได้ลองแล้วบอกเลยว่าติดใจมากค่ะ ยิ่งตอนนี้ทาง Oceania Cruises นำเสนอโปรแกรม Simply MORETM ที่ทำให้ทุกอย่างง่ายและสะดวกสบายคุ้มค่ามากกว่าที่เคย ยิ่งมาเติมเต็มการพักผ่อนของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เฟย์เชื่อว่าทุกคนที่ได้ล่องเรือกับ Oceania Cruises จะต้องประทับใจเหมือนเฟย์อย่างแน่นอนค่ะ”


Oceania Cruises เป็นบริษัทครูซระดับพรีเมียมลักซ์ชัวรีจากสหรัฐอเมริกา มีเรือครูซสุดหรูขนาดกลางและเล็ก ทั้งหมด 7 ลำ คือ Riviera, Marina, Regatta, Insignia, Sirena, Nautiga และเรือลำใหม่ล่าสุด Vista ที่เริ่มให้บริการในปี 2023 ที่สร้างความประทับใจให้ผู้โดยสารจากทั่วทุกมุมโลก และปีหน้ากำลังจะมีเรือลำใหม่ Allura ออกมาสร้างความสุขให้กับครูซเซอร์ทั่วโลก ความโดดเด่นของเรือขนาดกลางและเล็ก (684 – 1,250 คน) คือทำให้สามารถล่องไปยังเมืองเล็ก ๆ ที่เรือขนาดใหญ่จอดเทียบท่าไม่ได้ ทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวสูงเพราะผู้โดยสารมีจำนวนไม่มาก ทำให้การเดินทางและการใช้ชีวิตบนเรือมีความสะดวกสบายด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บนเรือตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมหลากหลายให้ทุกท่านได้พักผ่อนกับเพื่อนฝูงและครอบครัว เช่น ฟิตเนส สปา บาร์ คาสิโน เธียเตอร์

Comments are closed.

Pin It