Event

สยามพิวรรธน์ส่งเสริมเด็กด้อยโอกาส เปิดโลกแห่งการเรียนรู้!

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ดำเนินการสร้างสรรค์กิจกรรมภายใต้โครงการ Citizen of Love by Siam Piwat เพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุลศล เนื่องในโอกาสปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 นี้ พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อส่งต่อความรัก ร่วมสร้างความรับผิดชอบต่อสังคม เปิดโอกาสให้เด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร และเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ 72 โรงเรียน มาเปิดโลกแห่งการเรียนรู้ ในกิจกรรม “Learn the Sea Life พาน้องท่องโลกใต้ทะเล” โดยมีเด็กนักเรียนและครูจากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านถ้ำหิน จ.ราชบุรี มาร่วมเรียนรู้นอกห้องเรียน เปิดโลกกว้างใต้ท้องทะเล ณ Sea Life Bangkok อคาเรียม สยามพารากอน เป็นโรงเรียนแรก


เด็กๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับสัตว์น้ำ รวมถึงสัตว์ทะเลชนิดต่างๆ อาทิ ฉลามเสือทราย ที่ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกามาสู่ประเทศไทย และยังมีสัตว์น้ำสมาชิกใหม่ “มังกรทะเลใบหญ้า” หรือ Weedy Seadragon ปลาที่มีลักษณะคล้ายม้าน้ำ แต่ไม่มีกระเป๋าหน้าท้อง มีอวัยวะเล็กๆ คล้ายใบไม้ไว้ใช้ในการพรางตัว และมีหนามสั้นๆ บนร่างกายเพื่อใช้ป้องกันตัว

นอกจากนี้ ยังได้สนุกไปกับการเรียนรู้ระบบนิเวศน์ของป่าโกงกางในโซน Rainforest สัมผัสสัตว์น้ำ อย่าง ดาวทะเล อย่างใกล้ชิดเสมือนเดินอยู่ในโลกใต้ท้องทะเล กับอุโมงค์ใต้น้ำที่มีสัตว์ทะเลนานาชนิดว่ายวนไปมา รวมถึงยังได้ชมความน่ารักของเหล่าเพนกวินเจนทูอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It