Event

“ปอม ชาน” ร่วมค้นหาตัวตนผู้หญิงยุคใหม่ ผ่านการใช้ชีวิตหลากสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


“บัตรเครดิต กรุงศรี” ปรับโฉม “บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนียม” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง และกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นและความงาม โดยได้ 3 เซเลบสาว แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, พลอยฝน-เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ และ บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก มาเป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ ร่วมแชร์ประสบการณ์ใช้บัตรเครดิตแบบคุ้มค่าในสไตล์ตนเอง

สมหวัง โตรักตระกูล
สมหวัง โตรักตระกูล กก.ผจก.บจก.บัตรกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “บัตรเครดิตโฉมใหม่นี้มาพร้อมแนวคิด “เพราะความเป็นผู้หญิงคือสิ่งพิเศษ” ด้วยดีไซน์หน้าบัตรโทนสเปกตรัมหลากสี สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีหลากสไตล์ ตอบโจทย์สายบิวตี้ แฟชั่น ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยว ให้ได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด โดยมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มที่คัดสรรมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ”

จารุจิต ใบหยก
นอกจากนี้ ยังได้จัดทำแคมเปญสื่อสารแบรนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ ถ่ายทอดสิทธิประโยชน์ที่โดดเด่นของบัตรเครดิตโฉมใหม่ และได้ศิลปินดัง “ปอม ชาน” (ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง) ร่วมออกแบบกระเป๋า Limited Edition ของกำนัลพิเศษสำหรับผู้สมัคร “บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนียม” โฉมใหม่

ปอม ชาน
“ปอมได้หยิบยกแรงบันดาลใจมาออกแบบกระเป๋า Lady x Pomme Chan Limited Edition ผ่านลวดลายสเปกตรัมหลากหลายเฉดสี ที่สะท้อนตัวตนของหญิงสาวยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ ทําในสิ่งที่ตัวเองอยากทํา และสนุกไปกับการใช้ชีวิต เพราะเชื่อว่าทุกคนล้วนมีความสวยงามซ่อนอยู่ ยากที่จะหาคำนิยามมาตีกรอบ เพื่อชักชวนสาวๆ กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง ลุกขึ้นมารักตัวเองกันมากขึ้น และสร้างความแตกต่างให้โลกของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้นค่ะ”

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์

Comments are closed.

Pin It