Event

ครอบครัวคนดังครีเอทของขวัญรักษ์โลก! ช่อดอกไม้สุดเก๋จากผ้าอัปไซเคิล

Pinterest LinkedIn Tumblr

ครอบครัวบุศรา ศรีรุ่งเรือง
จิม ทอมป์สัน จัดเวิร์กชอปประดิษฐ์ดอกไม้สุดพิเศษ ใช้ผ้าอัปไซเคิลจากกระบวนการผลิตสินค้าของแบรนด์ ให้เมมเบอร์และลูกค้าคนสำคัญ ได้ครีเอตบูเก้แบบกรีนๆ แฝงความหมายดีๆ ไม่ซ้ำใคร งานนี้ได้เหล่าเซเลบและครอบครัวมัม ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ที่ จิม ทอมป์สัน สุรวงศ์


ดอกไม้ทั้ง 3 ชนิดที่ผู้ร่วมงานได้ครีเอตนั้น ล้วนเปี่ยมด้วยความหมายอันลึกซึ้ง ดอกป๊อปปี้-เปรียบดั่งความเสียสละเพื่อคนที่รัก, ดอกทิวลิป-ตัวแทนของความรักแสนโรแมนติก และดอกซิลค์-ไฮไลต์ของงาน สื่อถึงคุณค่าที่แสนพิเศษของความรัก เวิร์กชอปครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่มคุณค่าให้วัสดุเหลือใช้ ด้วยการเปลี่ยนเป็นของขวัญสุดพิเศษจากความตั้งใจของผู้เข้าร่วมงาน


ครอบครัวใหญ่ของเซเลบมัม อย่าง คุณแม่กิ๊ฟ–บุศรา ศรีรุ่งเรือง ที่ชวนทั้งคุณพ่อและลูกๆ มาร่วมกิจกรรมเล่าว่า “ปกติเด็ก ๆ ชอบทำกิจกรรมที่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และได้โชว์ไอเดีย และการเรียนทำดอกไม้วันนี้เป็นโอกาสดีที่เราจะได้ใช้เวลาร่วมกัน แถมยังได้ของขวัญแทนใจให้กันอีกด้วย”

ครอบครัวนพรรต นพปศักดิ์
ด้านแฟมิลี่สุดอบอุ่น ทั้งคุณแม่อุ้ม–นพรรต นพปศักดิ์ และคุณพ่อแบงค์–กิตติภพ พรพิทยาเลิศ ที่ควง “อุนยาย” หรือน้องชาร์ม เซเลบตัวน้อยสุดคิวท์ เล่าถึงโมเมนต์สุดพิเศษครั้งนี้ว่า “กิจกรรมวันนี้น่ารักมาก ประทับใจมากที่ได้นำผ้าอัปไซเคิลจากจิม ทอมป์สัน มาประดิษฐ์เป็นของขวัญลิมิเต็ดที่มีชิ้นเดียวในโลก ปกติเวลาอยู่บ้าน เราสามคนพ่อแม่ลูกก็ชอบชวนกันทำอาหารและงานคราฟต์อยู่แล้ว น้องชาร์มเลยชอบกิจกรรมนี้มาก เวลาเห็นเขาตั้งใจทำอะไรสักอย่างก็อดยิ้มไม่ได้เลยค่ะ”

Comments are closed.

Pin It