Event

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เสด็จเปิดงาน “บางกอกเจมส์” ครั้งที่ 69

Pinterest LinkedIn Tumblr


สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ (Bangkok Gems and Jewelry Fair) ครั้งที่ 69 จัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมี ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และรมว.กระทรวงพาณิชย์, นภินทร ศรีสรรพางค์ รมช.กระทรวงพาณิชย์, นันทวัลย์ ศกุนตนาค ประธานกรรมการ GIT, ภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดี DITP, สุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย ผอ.GIT พร้อมด้วยผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์และผู้บริหารหน่วยงานเอกชนที่เกี่ยวข้องร่วมรับเสด็จ


โอกาสนี้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เสด็จทอดพระเนตรการแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องประดับ จากนั้นทรงเปิดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับครั้งที่ 69 อย่างเป็นทางการ และทรงเยี่ยมชมนิทรรศการ Heirlooms of Elegance นิทรรศการจัดแสดงคอลเลกชันจิวเวลรี่ชั้นสูงทรงออกแบบโดยสมเด็จ พระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ และสร้างสรรค์โดยช่างฝีมือของ Beauty Gems ที่สะท้อนถึงคุณค่าของเครื่องประดับอันเป็นมรดกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักออกแบบรุ่นใหม่ และสะท้อนถึงพระราชปณิธานในการอนุรักษ์และส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย ให้ดำรงอยู่สืบไปสู่อนาคต ตลอดจนส่งเสริมอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับไทยสู่สากล ต่อมาได้เสด็จเยี่ยมชมคูหาของผู้จัดแสดงสินค้าภายในงานก่อนที่จะเสด็จกลับ


งาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 69 จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 25 ก.พ. 67 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีผู้ประกอบการไทยและต่างชาติ ร่วมแสดงสินค้ากว่า 1,100 บริษัท 2,500 คูหา ทั้งยังมีนิทรรศการและกิจกรรมพิเศษมากมาย ติดตามข้อมูลได้ที่ www.bkkgems.com หรือ facebook.com/Bangkokgemsofficial

Comments are closed.

Pin It