Event

“KANEBO Rouge Star Vibrant” สุดยอดลิปสติกนวัตกรรมใหม่ล่าสุด! ขายดี ถล่มทลายที่ประเทศญี่ปุ่น

Pinterest LinkedIn Tumblr

มร.อัตสึชิ ซูมิโน, แสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์
การันตีด้วยยอดขายถล่มทลาย! หลังการวางจำหน่ายวันแรกที่ญี่ปุ่น โดย คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น จัดงาน “KANEBO Rouge Star Vibrant” The Vivacious Rouge เปิดตัวลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุด มอบริมฝีปากสดใส มีชีวิตชีวา ติดทนนาน เปล่งประกาย มาพร้อมกับ Eye Color Duo ดูโอ้คัลเลอร์ใหม่ สีสันหลากหลายเด่นชัด ประกายชิมเมอร์ กลมกลืนเข้ากับสีผิว


ภายในงานได้รับเกียรติจาก ปรียามล ธนวิสุทธิ์และปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์ เซเลบริตี้คนดัง รวมทั้งเมคอัพอาร์ติสและกูรูความงาม เข้าร่วมงานอย่างคับคั่งโดยมี Ms. Arisa Ishii และ Ms. Seiko Hori ผู้เชี่ยวชาญที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อมาแนะนำความโดดเด่นของลิปสติกใหม่ในงานครั้งนี้ งานจัดขึ้น ณ โรงแรม โซ แบงคอก ย่านสาทร กลางใจเมือง

ซึ่งการนำเสนอเพื่อไปสู่อนาคตของเมคอัพริมฝีปาก ผู้บริหารกล่าวว่า ไม่ได้ขายแค่ลิปสติกเท่านั้น สิ่งที่ปรารถนาคือ ความกล้าที่จะบอกเล่าความหวังออกมาด้วยความสวยงามจากริมฝีปากของตัวเองที่แต่งแต้มด้วยลิปสติก ไม่ใช่การสวมใส่ แบรนด์ที่ริมฝีปาก ไม่ใช่การหลงใหลอยู่กับลิปสติกที่ติดทนนาน เพราะลิปสติกจะไปแทนที่ริมฝีปากคนคนนั้น พลังแห่งชีวิตจะพรั่งพรูออกมา และ Lasting Rouge ที่มีพลังแห่งชีวิต เหมือนลิปสติกนั้นส่งเสียงออกมาอย่างมีชีวิตชีวา


‘พลังแห่งชีวิต’ พรั่งพรูออกมาจากริมฝีปาก จาก ‘สีติดทนนาน’ ก้าวหน้าไปเป็น ‘ความสวยงามอยู่ทน’ เป้าหมายคือ ลิปสติกจะกลายเป็นริมฝีปากของคนคนนั้น ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังช่วยให้มีสีหน้าที่มีชีวิตชีวา ขีดจำกัดของลิปสติกที่สีไม่หลุด สิ่งที่ลูกค้าเลิกคาดหวังจากลิปสติกติดทนนาน คือ ความเงางาม ความชุ่มชื้นและสวยงามได้นาน”

KANEBO Rouge Star Vibrant ได้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดขายถล่มทลายหลังการวางจำหน่ายวันแรกที่ญี่ปุ่น โดย Sold-out ใน E-commerce ตั้งแต่วันแรก ซึ่งมีลูกค้าจำนวนมากเข้าแถวรอก่อนห้างเปิดทำการซะอีก

ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น

KANEBO Rouge Star Vibrant

KANEBO Rouge Star Vibrant

Comments are closed.

Pin It