Event

สะเทือนลาดพร้าว! ป๊อปมาร์ท (POP MART) เปิดตัว Flagship Store คอนเซ็ปต์ใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

มาวิน ทวีผล
ตอกย้ำกระแสความนิยม Art Toys อย่างไม่แผ่ว ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย)จัดงาน ‘POP MART Hello Central Ladprao’ เปิดตัว แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ในไทย อย่างยิ่งใหญ่ ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 ภายใต้ Design Concept รูปแบบใหม่ ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เพื่อสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบคาดไม่ถึงให้กับแฟนๆ Art Toys และสาวก Blind box ชาวไทยโดยเฉพาะ

5 หนุ่ม วง PERSES
โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ ศิลปิน ดารา นักร้องชื่อดัง เข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ มาวิน ทวีผล, ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, เมย์ เฟื่องอารมย์, ปณิตา พัฒนาหิรัญ, ชลิตา ส่วนเสน่ห์, อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, วรัทยา ว่องชยาภรณ์, จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ทัศนียา การสมนุช, กชกร ส่งแสงเติม, อชิระ เทริโอ, ชรัฐฐา อิมราพร, อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, ภูษณุ วงศาวณิชชากร และ 5 หนุ่ม วง PERSES บอยกรุ๊ปสุดฮ๊อตแห่งวงการ T-POP

ชลิตา ส่วนเสน่ห์ และ อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์
“จากกระแสตอบรับที่ท่วมท้น ทาง POP MART THAILAND จึงรีบวางแผนที่จะขยายสาขา เพื่อให้สามารถรองรับกับความต้องการของแฟนๆได้อย่างทั่วถึง ซึ่งทาง POP MART THAILAND เซ็นทรัลลาดพร้าวเป็น location ที่ใครๆก็เดินทางมาสะดวก เพราะเป็นจุดต่อรถ ต่อเรือ จุดเชื่อมรถไฟฟ้าหลายสาย สำหรับ POP MART สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เราตั้งใจมากที่จะนำความสุข สนุก เซอร์ไพรส์มาสู่คนไทย เพราะคอนเซ็ปต์ของเราคือ Bring Joy, Happiness and Entertainment เราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีม Head Quarter ต่างประเทศ และได้ออกแบบแฟลกชิปสโตร์นี้ร่วมกัน โดยได้ไอเดียจากความรักใน Art Toys ของแฟนๆป๊อปมาร์ทเป็นแรงบันดาลใจ จึงได้ดีไซน์ใช้สีชมพูพาสเทลเป็นโทนสีหลัก ซึ่งปกติที่อื่นๆ จะใช้สีเหลือง และเดือนนี้ก็เป็นเดือนแห่งความรักด้วย และเป็นเดือนเปิดตัวป๊อปมาร์ทสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เราจึงอยากจะส่งมอบความรักของเรากลับไปให้แฟนๆทุกคนในคอนเซ็ปต์ POP MART สีชมพู ซึ่งทาง POP MART GLOBAL ก็ได้ช่วยเราออกแบบอย่างเต็มที่ และการันตีว่าไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในโลกค่ะ โดยครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณมอลลี่ ศิลปิน Crybaby มีส่วนร่วมในการออกแบบทั้งสโตร์กับคอนเซ็ปต์ใหม่ และ Crybaby installation อย่างใกล้ชิด ซึ่งออกมาได้น่ารักมากๆ

ซิม คิวเท
สำหรับเซอร์ไพร์ครั้งนี้เพื่อแฟนๆ POP MART มีเยอะมาก เริ่มจากวันที่ 9-11 ก.พ. ตรงบริเวณลานอีเว้นท์ ทุกคนจะได้พบกับ Exclusive Crybaby Collection มากที่สุดเป็นประวัติการณ์!! ไม่ว่าจะเป็น Crybaby Dressing Room Pink Figurine, Crybaby Russian Doll Figurine, Crybaby Sad Club Collection และ Crybaby Encounter Collection มาครบทั้ง Figurine, Blind Box และ Accessories สุดแรร์ ที่ทุกคนถามหา และเฉพาะงานนี้ จะได้พบกับ Exclusive Product จาก Molly Factory ถึง 5 คอลฯ มากไปกว่านั้น สิ่งพิเศษครั้งนี้ คุณมอลลี่จะมาพบแฟนๆด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด กับกิจกรรม Fan sign

ทัศนียา การสมนุช และ กชกร ส่งแสงเติม
นอกจากนี้ เฉพาะแฟลกชิปสโตร์สาขานี้ ยังอัดแน่นไปด้วยสินค้า Art Toys ทุกแบบ ทุกไซส์ ที่คุณต้องการ รวมไปถึงสินค้ากลุ่มของ แอ็คเซสซอรี่ เคสมือถือ และอีกมากมาย พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของผลงาน Limited Edition ที่เคยขาดตลาดแบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็น MOLLY MOZERO, Baby Molly Rainbow, MOLLY DREAM FLIGHT – SILENT BLACK และอีกมากมาย ซึ่งต้องบอกว่าแต่ละคอลฯ คือจำนวนจำกัด และหายากมากๆ

ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ปณิตา พัฒนาหิรัญ, เมย์ เฟื่องอารมย์ และ น้องมายู

ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ภูษณุ วงศาวณิชชากร

วรัทยา ว่องชยาภรณ์

ศิริพร แผลงจันทึก

อชิระ เทริโอ

อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล

จิรกิตติ์ และ วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์

โศภิษฐ์สกร โชติธนฤทธิ์

เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ

Khun Molly-Artist

Comments are closed.

Pin It