Event

“เจนเทิล มอนสเตอร์” แบรนด์แว่นตาชื่อดังจากเกาหลีใต้ เปิดตัวคอลเลกชันสุดคิวท์ “เจนเทิล เจลลี่”

Pinterest LinkedIn Tumblr

นัทธมน โชคจินดาชัย
ถูกใจคนเจนใหม่เมื่อ “เจนเทิล มอนสเตอร์” (Gentle Monster) แบรนด์แว่นตาชื่อดังระดับโลกจากเกาหลีใต้ ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดย บริษัท ไอไอคอมบายนด์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “เจนเทิล เจลลี่” (Gentle Jelly) อายแวร์สุดยูนีคที่ผสมผสานเรื่องราวของโลก ‘เจลลี่ ’ กับโครงร่างรูปทรงที่เพรียวบาง ควบคู่กับวิดีโอแคมเปญอันโดดเด่นดึงดูดด้วยการนำเสนอตัวตนอันกล้าหาญกับรูปทรงแสนแปลกตาของแว่นทรง “กอกเกิล” (Goggle) ผ่านเลนส์ของช่างภาพมือทอง “เอลิซาเวตา โปโรดินา”

โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์
ภายในงานนี้เซเลบริตี้ อาทิ อรธิรา ภาคสุวรรณ, ไพพรรณ หลักแหลม, นพ.ธนดล วงศ์สอาดสกุล, อรณิชา กรินชัย, อาณดา ประกอบกิจ, นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา, นัทธมน โชคจินดาชัย ฯลฯ มาร่วมอัปเดตเทรนด์ฮิต โดยมี 2 ผู้บริหาร โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ และ สลิล สุญาณเศรษฐกร ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ เจนเทิล มอนสเตอร์ แฟลกชิปสโตร์ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

สลิล สุญาณเศรษฐกร
สลิล สุญาณเศรษฐกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอไอคอมบายนด์ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า เจนเทิล มอนสเตอร์ คอลเลกชันใหม่นี้นำเสนอรูปทรงปราดเปรียวรอบด้านของแว่นตาทรงโค้ง ผ่านสเปกตรัมของเฉดสี ที่หลากหลาย บ่งบอกจิตวิญญาณความเป็น เจนเทิล มอนสเตอร์ ผ่านนวัตกรรมการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร กระตุ้นจินตนาการของผู้ชมด้วย สุนทรียศาสตร์ อันเป็นเอกลักษณ์ของเจนเทิล เจลลี่ ผ่านดีไซน์ยูนีค ไม่ว่าจะเป็น แว่นกันลมกรอบกว้าง โดดเด่นด้วยการไล่ระดับสีสัน ที่สะท้อนให้นึกถึงภาพจำของ เจลลี่ในรูปแบบน่ารักและอ่อนนุ่ม ที่เห็นแล้วชวนให้นึกถึงความนุ่มหนึบของเจลลี่แสนอร่อย ดีเทลของสปริงเคิลคล้ายผิวสัมผัสของเจลลี่เคลือบน้ำตาล นำมาเป็นลูกเล่นในการออกแบบกรอบแว่น รวมถึงยังมีแว่นสีขาวและสีดำให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ ครีเอตลุคได้หลากสไตล์

อรธิรา ภาคสุวรรณ

ไพพรรณ หลักแหลม

นพ.ธนดล วงศ์สอาดสกุล

อรณิชา กรินชัย

นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา

อาณดา ประกอบกิจ

กัญญาวีร์ สองเมือง

พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ

ภัทรมน วรรณพานิช, โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, สลิล สุญาณเศรษฐกร,  อรธิรา ภาคสุวรรณ

Comments are closed.

Pin It