Event

HONOR เปิดตัวมือถือสุดแกร่ง HONOR X9b เครื่องกันกระแทก 360 องศา

Pinterest LinkedIn Tumblr


ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ตโฟนไทย ประกาศเปิดตัว HONOR X9b อย่างเป็นทางการในประเทศ ภายใต้สโลแกน “ขุมพลังใหม่ พร้อมชนรอบด้าน – All Angle Ultra Tough” ชูจุดเด่นโดนใจผู้ใช้งานด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ มีความทนทานเป็นพิเศษ สามารถรองรับการกระแทกรอบด้าน 360 องศา มาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานสูงสุดถึง 3 วัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5800mAh ตลอดจนมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือกว่าด้วยระบบกล้องสามตัว ทำให้ได้ภาพสวย คมชัด รวมถึงถ่ายภาพในมุมกว้างได้อย่างน่าประทับใจ เปิดตัวในราคาพิเศษ 10,990 บาท* และพิเศษสุดกับการคว้านักมวยดาวรุ่ง ตะวันฉาย เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก เพื่อร่วมถ่ายทอดและสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นสมาร์ตโฟนที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว


มร.ไมเคิล จิง ผู้อำนวยการออเนอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ออเนอร์มีจุดแข็งด้วยการนำเสนอนวัตกรรมสุดล้ำที่เน้นให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการวิเคราะห์และทดลองมามาก จนได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน อีกทั้งเรายังมองเห็นถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค จึงได้นำเสนอสินค้าที่เน้นตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด


ออเนอร์ยังคงภาพลักษณ์ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่มีความคิดก้าวหน้า ที่มอบประสบการณ์เทคโนโลยีระดับแนวหน้าในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมสร้างบรรทัดฐานใหม่ของตลาดสมาร์ตโฟนและความน่าเชื่อถือในระดับโลก และปัจจุบันแบรนด์ออเนอร์ขยายธุรกิจไปกว่า 100 ประเทศ และมีฐานลูกค้ากว่า 180 ล้านคนทั่วโลก


โดยในปีนี้เราได้นำอีกหนึ่งรุ่นอย่าง HONOR X9b ที่ถือเป็นอีกหนึ่งสมาร์ตโฟนระดับกลางที่เต็มไปด้วยคุณภาพและคุณสมบัติสุดล้ำ ด้วยการใช้วัสดุเกรดพรีเมียม แข็งแรง ทนทาน โดดเด่นด้วยหน้าจอและตัวเครื่องกันกระแทกรอบด้าน 360 องศา เสริมประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5800mAh มาพร้อมระบบกล้องสามตัวที่ทำให้ภาพมีความละเอียด คมชัด สีสันสดใส สวยงามสมจริง ในราคาสุดคุ้มเพียง 10,990 บาท* เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับที่สุดของประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนที่เหนือระดับ


อีกทั้งยังมอบความพิเศษด้วยการเลือกนักมวยซุปตาร์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง “ตะวันฉาย” เป็นพรีเซนเตอร์ โดยถือเป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง ทนทาน เหมาะกับแบรนด์และคอนเซปต์ของ HONOR X9b”

Comments are closed.

Pin It