Event

เซเลบริตีเชฟเสิร์ฟความอร่อยกลางเมือง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ร้านอาหารสุดยอดความอร่อยระดับตำนาน อย่าง “NAPHA” (นภา) จัดงานฉลองเปิดตัว “NAPHA” แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

จากจุดเริ่มต้นของรสชาติความอร่อยเฉพาะตัวในปี 2022 ที่เหล่าบรรดาเชฟมือทอง ไม่ว่าจะเป็น เชฟหนุ่ม-ธนินธร จันทรวรรณ, เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม, เชฟจ๋า-น้ำทิพย์ ภูศรี, เชฟก้อง-ก้องวุฒิ ชัยวงศ์ขจร, เชฟน้ำเชื่อม-วิชชุดา สัมพันธวรบุตร, เชฟพฤกษ์ สัมพันธวรบุตร และเชฟเพนนี-เพ็ญณี จิรายุวัฒนา ต่างมารวมตัวกัน เพื่อเสิร์ฟความอร่อยในนาม NAPHA Chefs (นภาเชฟ) สู่การเติบโตไปอีกขั้น

ศันสนีย์ วงศ์วรเศรษฐ และศุภชัย วงศ์วรเศรษฐ
ล่าสุด ได้ฤกษ์เปิดตัว “NAPHA” แฟล็กชิปสโตร์เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก ปักหมุดใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ บริเวณชั้น GM นับตั้งแต่เริ่ม “นภา” เชื่อว่าอาหารเป็นการผสมผสานกันระหว่างศาสตร์และศิลป์ ไม่ว่าจะเป็นศาสตร์ในการปรุงอาหาร ที่ต้องใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเชฟ หรือศิลป์ที่เริ่มตั้งแต่การเฟ้นหาวัตถุดิบชั้นดี ผนวกกับเทคนิคในการสร้างสรรค์เมนู รวมไปถึงหน้าตาอาหารที่สามารถถ่ายทอดและบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง และตัวตนของเชฟได้เป็นอย่างดี จึงเป็นที่มาของแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ ซึ่งมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “All Star Flavours” รวบรวมสุดยอดเมนูอาหารไทยที่แฝงไว้ด้วยเทคนิค และความช่ำชองจากฝีมือเชฟชื่อดังทั้งในประเทศและระดับโลกไว้มากมาย

ภายในงานพบกับเหล่าเซเลบริตีเชฟ มาร่วมพูดคุยอีกทั้งเผยแนวคิดที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง ผ่านหลากเมนูซิกเนเจอร์ประจำร้าน โดย “NAPHA” แฟล็กชิปสโตร์ สาขาเอ็มสเฟียร์ โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยบล็อกแก้ว และโคมไฟดาวอันเป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็นนภาได้เป็นอย่างดี ภายในร้านมาในโทนสีน้ำตาลอบอุ่น มอบบรรยากาศเป็นกันเองราวกับได้มาเยือนบ้านของเพื่อนสนิท และได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันบนโต๊ะอาหาร ไปกับการลิ้มรสจานโปรดแบบง่ายๆ ที่เต็มไปด้วยความพิเศษจากรสมือเพื่อน

จักรกฤต เบเนเดทตี้

เชฟกิ๊ก

เชฟเพนนี

เชฟกิ๊ก และเชฟจ๋า

เชฟน้ำเชื่อม และเชฟก้อง

ศุภชัย วงศ์วรเศรษฐ, เชฟเพนนี และไพพรรณ หลักแหลม

ศันสนีย์ วงศ์วรเศรษฐ และภัทรมน วรรณพานิช

อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส

ปีติภัทร คูตระกูล

Comments are closed.

Pin It