Event

เซเลบร่วมเปิดสโตร์ใหม่รองเท้าแบรนด์ดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


BIRKENSTOCK แบรนด์รองเท้าสัญชาติเยอรมันที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 250 ปี เปิดสโตร์แห่งล่าสุดส่งท้ายปลายปี 2023 ณ ชั้นM ศูนย์การค้า Emsphere ภายในร้านเลือกใช้ไม้โทนสีอ่อน โครงเหล็กสีดำ และเฟอร์นิเจอร์สีเทาอ่อน เป็นโทนสีหลักในการตกแต่ง เพื่อให้สอดคล้องกับคาแรกเตอร์ของแบรนด์ที่เลือกใช้วัสดุหลัก อย่าง ไม้ค็อก ในการสร้างสรรค์รองเท้าที่ช่วยซัพพอร์ตการเดิน ให้เป็นอิสระและตรงตามหลักสรีระศาสตร์

ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์
นอกจากนี้ ยังเปิดตัวคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ซึ่งมีการนำรูปทรงของรองเท้ารุ่นไอคอนของ BIRKENSTOCK มาปรับโฉมใหม่ ทั้งวัสดุ สี และพื้นผิวที่สดใหม่ ตลอดจนการนำเสนอรูปทรงใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมสตรีท และกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ นอกจากนี้ ยังเพิ่มความหรูหราด้วยรองเท้าคอลเลกชัน Bold ที่เลือกรองเท้าไอคอน 3 รุ่น ได้แก่ Boston, Arizona และ Milano มาออกแบบพร้อมเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียมที่คงลายธรรมชาติของหนังเอาไว้มาใช้ในการผลิต พื้นรองเท้าชั้นกลางใช้เป็น EVA แทรกระหว่างพื้นรองเท้าไม้ค็อกลาเทกซ์ BIRKENSTOCK อันเป็นเอกลักษณ์และพื้นรองเท้าชั้นนอกที่แข็งแกร่งทำจากยางธรรมชาติ ทำให้ได้รองเท้า BIRKENSTOCK แท้ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยดีไซน์ระดับพรีเมียมที่ทนทานมากขึ้น

กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม
ภายในงานมีเหล่าเซเลบแฟนพันธุ์แท้ของ Birkenstock มาร่วมสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็น กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, จิรัชพงศ์ ศรีแสง, ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์, อรณิชา กรินชัย, ซาร่า เล็กจ์ และเผ่าเพชร เจริญสุข ซึ่งมาพร้อมรองเท้าคอลเลกชันรองเท้าประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว สุดเอ็กซ์คูลซีฟ ได้แก่ รุ่น Cannes Exquisite Leather, St Barths Exquisite Leather, Boston Bold GAP Urban Uniform, Milano Bold GAP Leather Vintage Wood และ Arizona Bold GAP Urban Uniform

ซาร่า เล็กจ์ และจิรัชพงศ์ ศรีแสง

อรณิชา กรินชัย

ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์

Comments are closed.

Pin It