Event

คืนสู่เหย้าชาวเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์ สนุกในแบบรักษ์โลก

Pinterest LinkedIn Tumblr

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล มอบเงินปรับปรุงห้องสมาคมศิษย์
สมาคมศิษย์เซนต์ฟรังซีสซาเวียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัดงาน Back to School หรือคืนสู่เหย้า พร้อมร่วมฉลองครบรอบ 99 ปี ของโรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ ภายใต้ชื่องาน “Let’s Celebrate 99th Anniversary” ณ ลานอเนกประสงค์ของโรงเรียน

ดร. ศศมณฑ์ สงวนสิน
ดร.ศศมณฑ์ สงวนสิน นายกสมาคมศิษย์ฯ ประธานจัดงาน กล่าวว่า “ปีนี้เราจัดงานเป็นธีมยุค 90’s เพื่อให้เกิดมิตรภาพและความสามัคคีระหว่างศิษย์โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ และหารายได้ในการสนับสนุนกิจกรรมอันเป็นประโยชน์แก่ครู นักเรียน ศิษย์และโรงเรียน”

ภายในงานมีคณะมาเซอร์ คณะคุณครูปัจจุบันและคุณครูเกษียณ ผู้ปกครอง ศิษย์ปัจจุบัน และศิษย์เก่าที่ประสบความสำเร็จ เป็นผู้มีชื่อเสียงอันเป็นที่รู้จักในสังคม เข้าร่วมงานมากมาย อาทิ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล, กรณิการ์ ทวีทรัพย์, ผศ.ศิริพร มณีพันธ์, วรวรรณ คงปักไพศาล, สุปราณี ขวัญบุญจันทร์, เปรมทิพย์ กมลศักดิ์กำจร, เกวลิน เวชกามา และศิริพักตร์ชา เวชกามา เป็นต้น


เริ่มด้วยร่วมกันร้องเพลงเคารพธงชาติ ตามด้วยพิธีการที่ท่านอธิการิณี มารีหลุยส์ พรฤกษ์งาม ขึ้นกล่าวบนเวทีนำสวดมนต์ ในบทวันทามารีอาเหมือนได้ย้อนเวลาในวัยเยาว์ จากนั้นพิธีกรเชิญนายกสมาคมศิษย์ฯ ขึ้นกล่าวเปิดงาน และชวนกันร่วมร้องเพลงประจำโรงเรียน ตามด้วยการแสดงของศิษย์ปัจจุบัน การแสดงชุดพิเศษจากคุณครูและคุณครูเกษียณ ทำให้บรรยากาศในงานอบอวลด้วยความรักและความอบอุ่น อีกทั้งมีการมอบรางวัลพิเศษมากมาย ต่อด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก ต้าร์ มิสเตอร์ทีม จั๊ก ชวิน และปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ไฮไลต์ในงานคือ ช็อกโกแลตสั่งผลิตพิเศษในขวดแชมเปญ ซึ่งมีการพิมพ์ลายบนช็อกโกแลตทุกเม็ดเป็นชื่อ ร.ร. และชื่องาน ซึ่งใช้ชื่อแคมเปญ SF Save World ด้วยการรณรงค์ในงานให้คืนภาชนะ และมีการแยกขยะก่อนทิ้งลงถัง เพื่อเป็นการย้ำคติพจน์ของศิษย์เซนต์ฟรังว่า เป็นสตรีที่สง่างาม มีเมตตากรุณา ภาษาดี มีมารยาทงาม

ช็อกโกแลตสั่งผลิตพิเศษ

Comments are closed.

Pin It