Event

“ม.ล. สราลี กิติยากร” เปิดไฟต้นคริสต์มาส ฉลองเทศกาลแห่งความสุข

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ จัดงานพิธีเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาสฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยปีนี้ตกแต่งในธีม “Light of Hope” ที่เน้นโทนสีเขียว ขาวและทอง สื่อถึงความชุ่มชื่นอุดมสมบูรณ์ แต่ยังคงความคลาสสิกและเรียบหรู พร้อมตกแต่งต้นคริสต์มาสด้วยเม็ดคริสตัลระย้า ทั้งขนาดเล็กและใหญ่รวมกว่า 800,000 ชิ้น เพื่อมอบความสว่างไสว และเป็นตัวแทนแห่งความหวัง ที่ส่องประกายระยิบระยับ


สำหรับพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส “Christmas Tree Lighting Ceremony” มี ม.ล. สราลี กิติยากร เป็นประธานเปิดงานพร้อมด้วยคณะผู้บริหารของโรงแรม โดยมี ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม บมจ.ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล, มาร์ค โอซูลิวาน, มาร์ติน ซาริบนิคกี้ ผจก.ทั่วไป ให้การต้อนรับ รวมถึงผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เซเลบริตีร่วมงานคับคั่ง อาทิ ซินดี้-สิรินยา บิชอฟ, เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง, ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข, ธ็อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ, เอสม่อน-กัญญ์วรา แก้วจีน, พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์, ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์ ฯลฯ


ภายในงานยังมีการแสดงจากคณะนักร้องประสานเสียงเยาวชน Star Maker Voice Academy รวมถึงกิจกรรมเพื่อการกุศลในแคมเปญ CSR “ดอลลาร์ ฟอร์ดีดส์” หนึ่งดอลลาร์ หลายความดี ซึ่งเป็นโครงการที่เชิญชวนให้ผู้เข้าพัก ได้มีส่วนร่วมในการตอบแทนสังคม ด้วยการบริจาคเงิน 1 ดอลลาร์ หรือ 30 บาท หรือตามความสมัครใจ โดยรายได้จะนำไปสมทบทุน “ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย”


ปีนี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ได้ตกแต่งต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่จำนวน 3 ต้น ประดับไว้ทั้งบริเวณภายในและด้านหน้าของโรงแรม เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุข ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้ชื่นชมความสวยงามของไฟประดับ ตั้งแต่วันนี้-31 ธ.ค. 66

Comments are closed.

Pin It