Event

Silver Voyage Club ผนึกกำลังเชฟดังระดับโลก เนรมิตงานดินเนอร์สุดเอกซ์คลูซีฟกลางทะเลทรายซาอุฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


Silver Voyage Club ลักซัวรี่ไลฟ์สไตล์ เซอรวิส ร่วมกับ Dinner Incredible และ Royal Protocol แห่งราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย กับครั้งแรกของโลกในการเนรมิตดินเนอร์สุดพิเศษกลางเมืองทะเลทราย อัลลูล่า ดินแดนที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 7,000 ปี กับการนำเชฟระดับโลก 12 คนจากทั่วทุกทวีป ไม่ว่าจะเป็นจากประเทศ บราซิล กาน่า อิตาลี ฝรั่งเศส เยอรมัน รัสเซีย ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย อียิปต์ มารวมตัวกันรังสรรค์อาหารในแบบฉบับของตัวเองและการใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นเป็นส่วนผสม โดยใช้เวลาการเตรียมงานกว่า 6 เดือนของทีมท้องถิ่นและทีมเชฟจากทั่วโลก


งานครั้งนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นในฉบับ Dinner incredible ที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และได้เลือกประเทศซาอุดีอาระเบียเป็นที่จัดงาน นอกจากการจัดกลางทะเลทรายเมืองอัลลูล่าแล้วและยังได้จัด Exclusive Dinner ใน โซนพิเศษของอาคาร King Abdullah Financial District โดยเป็นการจัดงาน Sit Down Dinner แบบ Exclusive ครั้งแรกให้กับแขกของ Royal Protocol ของประเทศซาอุดีอาระเบีย


ดินเนอร์สุดพิเศษในครั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก Ministry of Cultural ของประเทศซาอุดีอาระเบียและมีแขกคนสำคัญเข้าร่วมมากมายจากหลายประเทศ

คุณจักรพันธ์ รัตนเพชร CEO ของกลุ่มธุรกิจดับบลิวอาร์เอส ( World Reward Solutions) เจ้าของแบรนด์ Silver Voyage Club กล่าวว่าการจัดงานบนความท้าทายท่ามกลางทะเลทรายอันห่างไกลและการตั้งครัวเคลื่อนที่ ที่ต้องมีความพร้อมในการรองรับการทำอาหารบนมาตรฐานของเชฟระดับโลกนี้คือที่สุดของการจัดงานในแบบ Dinner Incredible และ Silver Voyage Club แบรนด์ที่รังสรรค์ประสบการณ์ที่เงินไม่อาจจะซื้อได้มอบให้กับลูกค้าคนพิเศษและพร้อมที่จะเนรมิตประสบการณ์สุดพิเศษในสถานที่ต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก

Comments are closed.

Pin It