Event

“จิงจิง ปริยพิชญ์” ตัวแทนคนเจนฯ ใหม่ ดูดีและมั่นใจในแบบตัวเอง

Pinterest LinkedIn Tumblr

พญ. ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล, ปริยพิชญ์ ยู และขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน
“รมย์รวินท์ คลินิก” (Romrawin Clinic) จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ The Next Gen Ambassador คนแรกของแบรนด์ “จิงจิง-ปริยพิชญ์ ยู” บิวตี้ไอคอนิก ตัวแทนคนเจนฯ ใหม่ ที่ดูดีและมั่นใจ พร้อมพาไปค้นพบคำตอบของจุดงดงามบนใบหน้ากับแคมเปญล่าสุด “Lifting Select” หรือศาสตร์รูปแบบใหม่ในการวิเคราะห์ใบหน้า ที่คิดค้นโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของรมย์รวินท์ คลินิก ที่ชั้น 1 แฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน

ปริยพิชญ์ ยู
ภายในงานพบกับการเผยเทรนด์การดูแลผิวพรรณจาก พญ. ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล ผอ.ทางการแพทย์รมย์รวินท์ คลินิก ทั้งยังร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยน และรับชมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากคู่จิ้นสุดฮอต เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และมิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ พร้อมด้วยเซเลบและนักแสดงชื่อดัง อาทิ เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช, มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ, ดวง-วรรณพร โปษยานนท์, ออม-นวดี โมขะเวส และอีกมากมายร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิว

พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และสหภาพ วงศ์ราษฎร์
พญ. ฐานิสรกล่าวว่า “การเปิดตัว The Next Gen Ambassador ครั้งนี้ ถือเป็นการนำเสนอภาพลักษณ์รูปแบบใหม่อีกขั้น ซึ่งคุณจิงจิงถือเป็นตัวแทนของคนเจนฯ ใหม่ที่ดูดีและมีความมั่นใจอย่างแท้จริง ตอบโจทย์ที่ต้องการให้ทุกคนมีความมั่นใจและดูดีในแบบของตัวเอง งานนี้เรายังเปิดตัวแคมเปญ Lifting Select ที่ถือเป็นความภูมิใจร่วมกันของรมย์รวินท์ คลินิก เพราะเป็นเทคนิคพิเศษที่คิดค้นจากทางเราโดยเฉพาะ เชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในเทรนด์การดูผิวพรรณประจำปี 2024 อย่างแน่นอน เทคนิคนี้จะเป็นการวิเคราะห์ใบหน้าพร้อมให้คำปรึกษา และประเมินแผนการดูแลรักษาจากทีมแพทย์ของเรา”

ณภศศิ สุรวรรณ

จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน

อรชุมา ดุรงค์เดช

ณัฐฐชาช์ บุญประชม

Comments are closed.

Pin It