Event

โทนี่ รากแก่น ครีเอทแฟชั่นโชว์สุดชิค เปลี่ยนภาพแคมป์ปิ้งสไตล์ ให้กลายเป็นแฟชั่นคนเมือง

Pinterest LinkedIn Tumblr


Outdoor Botanica โดย Element 72 ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Urban Outdoor และ Urban Lifestyle แถวหน้าของประเทศไทย จัดงาน E-Outside Expo ครั้งที่ 4 เทศกาล Travel & Outdoor ที่ใหญ่ที่สุดใน South East Asia ที่รวบรวมทุกไอเทมสำหรับนักเดินทางและคนรักกิจกรรม Outdoor พร้อมด้วยแบรนด์ดังระดับโลกรวมกว่า 150 แบรนด์ มาไว้ที่ Outdoor Botanica


งานจัดภายใต้แนวคิด The Urban Traveler บนพื้นที่กว่า 12,000 ตารางเมตร เพลิดเพลินกับพื้นที่โซนใหม่ในบรรยากาศหมู่บ้าน Luxury Glamping Tent ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยเต็นท์ขนาดใหญ่เทียบเท่าพื้นที่คอนโดขนาด 32 ตารางเมตร และเหล่าเพื่อนบ้านจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 50 หลัง ซึ่งถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงามเพื่อให้สาวกแคมป์ปิ้งได้เข้าไปถ่ายรูปกัน พร้อมกับการวางจำหน่ายที่แรกอย่างเป็นทางการของรองเท้าคอลเลกชันสุดพิเศษ KEEN x HYKE ที่มาในคอนเซ็ปต์ “HERITAGE AND EVOLUTION”


ยังมีไฮไลท์โชว์สุดพิเศษจาก “โทนี่ รากแก่น” ที่มาเนรมิตพื้นที่จัดงานให้กลายเป็นรันเวย์กับแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีพ ด้วยการมิกซ์แอนด์แมชท์เสื้อผ้าสไตล์ Outdoor จากแบรนด์ GRAMICCI, NANGA และ HOUDINI ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และหยิบมาใส่ได้ทุกวัน ร่วมด้วยแขกรับเชิญขาประจำอย่าง ลีโอ พุฒ, เรย์ แมคโดนัล, และต้า บาร์บี้ จากแก๊งค์เร่ร่อน ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์สุดมันส์ในการออกทริปอินเดียที่ผ่านมา พร้อมด้วยโชว์ทำอาหารเมนูพิเศษจากเชฟคนดัง “บุช เลอชาญ” มารังสรรค์เมนูสุดเก๋อย่าง “ปาเอญ่า หรือ ข้าวผัดสเปน” และ “ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิวสไตล์อเมริกัน” เพื่อเป็นไอเดียให้กับชาวแคมป์ปิ้งและให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ชิมกันอีกด้วย โดยในปีนี้มีเหล่าคนดัง Influencer และ Blogger สาย Outdoor มาร่วมงานคับคั่ง อาทิ ภูริ หิรัญพฤกษ์, ลุลา, ฟิลลิปส์ ทินโรจน์, ตูมตาม ยุทธนา, โบ ธนากร, เผือก พงศธร และ เตชินท์ ชยุติ เป็นต้น

Comments are closed.

Pin It