Event

ฮาวายานัส ดึง 5 ศิลปินสตรีทอาร์ทนักออกแบบและนักแสดงชื่อดัง ร่วมดีไซน์พินรองเท้าลิมิเตด อิดิชั่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฮาวายานัส (Havaianas) ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ที่สายแฟทั่วโลกหลงรัก แบรนด์รองเท้าแตะระดับโลกจากประเทศบราซิล โดดเด่นและมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ จนได้รับความนิยมและกลายเป็นผู้นำเทรนด์รองเท้าแตะครองใจผู้คนทั่วทุกมุมโลก กลับมาสร้างความสนุกและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้แฟนๆ อีกครั้งกับการจัดงาน “Make Your Own Havaianas Thailand 2023” (MYOH) ในบรรยากาศ Beach House เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มาดีไซน์รองเท้าแตะในรูปแบบที่เป็นตัวคุณ! ผ่านการเลือกพื้นรองเท้า สายรองเท้า และพินรองเท้า ที่ได้เตรียมลูกเล่นหลากสไตล์มาให้มิกซ์แอนด์แมตช์เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับสไตล์ที่ชื่นชอบอย่างเต็มที่


และพบไฮไลท์ของงาน แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “โบว์-เมลดา สุศรี” มาพูดคุยถึงเจอร์นี่การเข้ามาเป็นครอบครัวฮาวายานัส พร้อมโชว์รองเท้า DIY in Bow style! ที่จะนำจัดแสดงเป็นที่ระลึก ณ Havaianas Concept Store


แถมปีนี้ ฮาวายานัสไทยแลนด์ยังสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Havaianas Collaboration Pin : ‘HavaianasXTHartists’ 5 คอลเลกชั่น โดยได้เชิญ 4 ศิลปินสตรีทอาร์ทและนักออกแบบคนดัง “Carnival” คุณปิ๊น-อนุพงศ์ คุตติกุล ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Carnival สตรีทแบรนด์สัญชาติไทยดังไกลระดับโลก “BINKO” บิ้งโกะ-ภาพฟ้า พุทธรักษา, “Latte Latte” จีน-อรชพร วราศิริกุล, และ “Mr.Dolph” แอน-ไอริณ อาริยะธนาพร และอีก 1 คู่นักแสดงชื่อดัง เน็ต & เจมส์ จากซีรีส์สุดฮอต อย่าเล่นกับอนล (Bed Friend Series) มาสร้างปรากฎการณ์แคมเปญพิเศษออกแบบพินรองเท้าร่วมกัน ครั้งแรกของครอบครัวฮาวายานัสทั่วโลก ที่มีเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น! ซึ่งพินทั้งหมดได้ถูกจัดแสดงและจำหน่ายให้ทั้ง FC ศิลปินและคนรักแบรนด์ได้เลือกชอป ตกแต่งรองเท้า หรือเก็บสะสมเป็นที่ระลึก


โดยในงานยังได้มี Special Show จากเน็ต & เจมส์ พร้อมมี้ทแอนด์กรี๊ดกับ FC และผู้โชคดี Lucky Draw ที่มาร่วมงาน ซื้อและมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้าในวันงาน ณ เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 3 โซนเอเทรียม 3

Comments are closed.

Pin It