Event

ร้านหมูกระทะน้องใหม่ "ตั้งใจปิ้งหมูกระทะ" อีกหนึ่ง Soft Power ของไทย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดารา นักแสดง เซเลบริตี้ ร่วมแสดงความยินดี พร้อมนั่งปิ้งหมูกระทะ หมูหมักเนื้อนุ่ม-ซีฟู้ดสดๆ-น้ำจิ้มอร่อยเด็ด สูตรลับเฉพาะของร้าน โดยวันงาน คุณจันทร์เพ็ญ สมบัติวิชาธร เจ้าของร้าน และคุณหนุ่ม-พีระพงศ์ รัตนสมบูรณ์กิจ ผู้บริหารร้าน ยิ้มหวานต้อนรับเซเลบคนดังที่มาร่วมแสดงความยินดี ทั้ง ก้อง ปิยะ , มาร์ค ธาวิน , ปู ปริศนา , แก้มแหม่ม ศศิวิมล, พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล


ร้านตั้งใจปิ้งหมูกระทะ เป็นร้านหมูกระทะ ที่เปิดใหม่ล่าสุด ในซอยรามคำแหง 24 เป็นร้านที่ตั้งอยู่ในทำเลหัวมุมของตึกแถว ขนาด 2 คูหา ที่สามารถจุเหล่านักกินได้ถึง 80 คน ตัวร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา กับโต๊ะไม้ ที่วางเรียงแถวอย่างเป็นระเบียบ แถมเสียงดนตรีที่เปิดกล่อมอยู่เป็นระยะ

เข้ามาในร้าน สิ่งแรกเลยที่ต้องทำคือ การบอกความประสงค์ของเราก่อนว่า อยากรับประทานหมูกระทะไซส์ใด จากนั้น ทางร้านก็จะจัดเตรียม จาน ชาม และอุปกรณ์รับประทานอาหาร มาจัดวาง จากนั้นก็จะนำเตาพร้อมกับกระทะปิ้งหมูร้อนๆ มาวางลงบนถาดกระเบื้องดินเผาบนโต๊ะ ก่อนที่จะนำเนื้อสัตว์ที่สั่งไว้มาเสิร์ฟ พร้อมกับผักสด ไข่ไก่ วุ้นเส้น และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มาวางตรงหน้า รวมถึง กาน้ำซุปสำหรับเติมลงข้างๆกระทะ


นอกจากทางร้าน จะเปิดให้บริการ หมูกระทะแล้ว หากใครอยากรับประทาน “ชาบู” ทางร้านก็ยังมีบริการด้วยเช่นกัน โดยเป็นแบบ เดลิเวอร์รี่ ซึ่งสามารถโทรสั่งกับทางร้านได้เลย

โดยร้านตั้งใจปิ้งหมูกระทะ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น. (เที่ยงคืน) เพียง 100 เมตรจากปากซอยรามคำแหง 24 แค่นี้ ก็ได้กินหมูกระทะอร่อยๆ แล้ว

Comments are closed.

Pin It