Event

รวมพลคนแฟชั่นสร้างสังคม เพื่อคนทุกความสามารถ

Pinterest LinkedIn Tumblr

วรนันท์ ประเสริฐเมธ, กัตติกา ตันเป็ง, โรสซาลีน่า อเล็กซานเดอร์, บุษกร หริรักษ์ และผาล ภิรมย์
มูลนิธิ เดอะ เรนโบว์ รูม ศูนย์ความเข้าใจเชิงบวกเกี่ยวกับความหลากหลายทางการเรียนรู้แห่งแรกในประเทศไทย จับมือ บางกอก อาร์ต ซิตี้ โดยการสนับสนุนของ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร, บริติช เคาน์ซิล และโนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ นำเสนอ “นิตยสารแฟชั่นในจินตนาการ” เพื่อคนทุกความสามารถ ในนิทรรศการ Language of The Soul-ภาษาแห่งจิตวิญญาณ ณ ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

โรสซาลีน่า อเล็กซานเดอร์
นับเป็นการรวมตัวของคนวงการแฟชั่นและดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น James Dean BKK เอเจนซีสุดคูลที่มาร่วมออกแบบนิทรรศการและนิตยสารเฉพาะกิจ, นางแบบ พิธีกร นักแสดงชื่อดัง อย่าง ซินดี้-สิรินยา บิชอพ ที่มาร่วมถ่ายแฟชั่นสุดชิค, สไตล์ลิสต์ระดับท็อป อย่าง สุจินธร โตวรรธกวณิชย์ กับงานสไตลิงสุดสร้างสรรค์ ยังมีแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ เช่น Poem, SC Sculptor ของ เอก ทองประเสริฐ, Tutti, Sucette, Pyvet, Flynow ที่มาสร้างคอลเลกชันสุดพิเศษ ด้วยการฟีเจอริงงานของศิลปินที่มีความหลากหลายทางการเรียนรู้ อย่าง ไกรลาส สกุลดิษฐ์ ศิลปินผ้าทอ ทายาทช่างศิลปหัตถกรรม, แคทลียา อัศวานันท์, พีรัช พนาโยธากุล ศิลปินเสื้อคอกระเช้า, ภัคชัญญา อู่ปรัชญา ศิลปินปั้นจิ๋ว ฯลฯ ทำให้เห็นถึงความเป็นไปได้ในการอยู่ร่วมกันในสังคม ของคนทุกความสามารถทั้งในเชิงสัญลักษณ์และรูปธรรม

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง
ยิ่งกว่านั้น ในนิตยสารยังมีบทความที่น่าสนใจและบทสัมภาษณ์มุมมองของมืออาชีพที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดในแต่ละสาขาวิชาชีพ ในประเด็นการมีส่วนร่วมของคนที่มีความหลากหลายทางการเรียนรู้ อาทิ มาริสา กมลสุโกศล หนุนภักดี นายกสมาคมการโรงแรมแห่งประเทศไทย, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงมืออาชีพ, รัชนีวรรณ บูลกุล ผู้อำนวยการสเปเชียลโอลิมปิคส์แห่งประเทศไทย ฯลฯ พร้อมภาพถ่ายทรงพลังฝีมือช่างภาพระดับประเทศ อย่าง โอ๊ต-ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี และภาพประกอบของศิลปินในโครงการ “Language of The Soul” เช่น มาริสา สุจริตตานนท์ และธีรัช อภิพัฒนา เป็นต้น

สินีนารถ เองตระกูล

พีรัช พนาโยธากุล และเจย์ล่า คอทสไมร์

นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ และดาฎา วงศ์พัวพันธ์ จ่างตระกูล

ภคมน จึงไพศาล

ฉัตรวิชัย พรมหทัตตเวที

ธนภัทร ตั้งธนกรกิจ

Comments are closed.

Pin It