Event

คนดังส่องจิวเวลรีฝีมือช่างทองโบราณอิตาลี

Pinterest LinkedIn Tumblr

Scintilla Gioielli เปิดตัว MARCO BICEGO
ซินติลา โจแยลลี (Scintilla Gioielli) ผู้นำเข้าและจำหน่ายอิตาเลียนไฟน์ จิวเวลรี มากกว่า 20 แบรนด์ เปิดตัว MARCO BICEGO ไฟน์จิวเวลรีที่สะท้อนหัตถศิลป์ชั้นสูงแห่งช่างทองโบราณอิตาลี ผสานอัตลักษณ์แห่งธรรมชาติอันพลิ้วไหว พร้อมเผยโฉม 4 ไอคอนิกไฟน์จิวเวลรี คอลเลกชัน LUNARIA, MARRAKECH, JAIPUR และ GOA รวมทั้งโชว์ 2 ไฮจิวเวลรี คอลเลกชัน UNICO และคอลเลกชัน LUNARIA ALTA ที่เป็น One of a kind มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

พลวัติ ธีระวิทยภิญโญ, สรีนา ธีระวิทยภิญโญ และฟรานเชสโก ฟูเซลโล
ฟรานเชสโก ฟูเซลโล ผู้จัดการฝ่ายขาย แบรนด์ MARCO BICEGO ได้มานำเสนอคอลเลกชันต่างๆ ด้วยตัวเองที่ประเทศไทย กล่าวว่า เครื่องประดับจิวเวลรีทั้งหมดออกแบบโดย มร.มาร์โก้ บิเชโก้ ทายาทรุ่นที่ 2 ของครอบครัว ที่เป็นเจ้าของโรงงานผลิตเครื่องประดับจิวเวลรีในเมือง Trissino ประเทศอิตาลี ที่สืบทอดเทคนิคการทำทองแบบดั้งเดิมด้วยมือ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และเทคนิคการแกะสลักอย่างประณีต (Bulino) โดยการนำโลหะมาขูดบนพื้นผิวทองคำ ทำให้เกิดร่องลวดลายเล็กๆ ไปในทิศทางเดียวกัน สร้างสัมผัสที่นุ่มนวลดุจการสร้างสรรค์ประติมากรรมชิ้นเอก ก่อเกิดเครื่องประดับที่เติมเต็มสีสันให้กับทุกลุคทุกโอกาส เมื่ออัญมณีธรรมชาติผสานกับทองคำ 18 กะรัต ถือเป็นความเชี่ยวชาญของแบรนด์ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ

สรีนา ธีระวิทยภิญโญ
สรีนา ธีระวิทยภิญโญ ผู้บริหาร Scintilla Gioielli กล่าวว่า MARCO BICEGO เป็นแบรนด์เครื่องประดับจากอิตาลีที่มีความเป็นมากว่า 23 ปี ปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมากในแถบอเมริกา ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยผสานงานฝีมือแบบอิตาลีดั้งเดิม ทำให้เกิดความแปลกใหม่แบบไม่สิ้นสุด สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ทุกลุค ทุกวัย

ฟรานเชสโก ฟูเซลโล และสุวนันท์ ธีระวิทยภิญโญ

พลวัติ ธีระวิทยภิญโญ

นางแบบในคอลเลกชั่น Unico Amber and Jaipur Link

นางแบบในคอลเลกชั่น Marrakech and GOA

นางแบบในคอลเลกชั่น LUNARIA ALTA

Comments are closed.

Pin It