Event

ชมภาพถ่ายบุคคลมุมมอง “กฤษณ์ ด้วงผึ้ง” นายแบบหนุ่มที่หันมาลั่นชัตเตอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

กฤษณ์ ด้วงผึ้ง
ช่างภาพมืออาชีพ “กฤษณ์ ด้วงผึ้ง” หรือ “Kris D” ที่เริ่มต้นอาชีพจากการเป็นนายแบบโฆษณาและแฟชั่น มาสู่อาชีพช่างภาพผู้อยู่หลังกล้องถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ จัดนิทรรศการภาพถ่ายบุคคล “I SEE YOU” ที่ เกษรวิลเลจ ถ่ายทอดมุมมองการบันทึกภาพบุคคล ที่ประสบความสำเร็จในหลากหลายวงการกว่า 31 คน อาทิ นักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทยจากวงการซูเปอร์คาร์, ประกันภัย, ศูนย์การค้า, ธุรกิจบันเทิง รวมถึงนักแสดงและนายแบบมากฝีมือ ซึ่งประกอบด้วย ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์, สลิล ล่ำซำ, อภิชาติ-ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, วฤธ หงสนันทน์, จันทนา ปางพุฒิพงศ์ เซลบีย์, ณรงค์ชัย คุณปลื้ม, กฤษณ์-กรณ์ ณรงค์เดช และอีกมากมาย

จันทนา ปางพุฒิพงศ์ เซลบีย์
กฤษณ์กล่าวว่า “I SEE YOU เป็นผลงานการถ่ายภาพที่ต้องการสะท้อนมุมมองของช่างภาพ ผ่านเลนส์กล้องที่ไม่ใช่เพียงแค่ภาพถ่าย แต่เป็นการค้นหาความจริงของจิตวิญญาณและตัวตนแห่งความงาม ที่เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละบุคคล โดยไม่มีการแต่งเติมรูปถ่ายให้ดูสวยงามเกินจริง แต่จะสะท้อนถึงความงามในตัวบุคคลอย่างแท้จริง และยังมุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่การเปิดรับความงามที่ไม่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นความงดงามอันลึกซึ้งที่อยู่ในตัวตนของทุกคน นอกจากนี้ ยังได้นำภาพถ่ายทิวทัศน์อันสวยงาม ที่เคยบันทึกเก็บเป็นความทรงจำ มาประมูลเพื่อหารายได้ส่งต่อช่วยเหลือเด็กที่สูญเสียพ่อแม่และขาดโอกาสอีกด้วย”

ปุณฑริกา ผู้พัฒนะพงศ์
ทั้งนี้ จันทนา ปางพุฒิพงศ์ เซลบีย์, ปวณรี โตแสง และปุณฑริกา ผู้พัฒนะพงศ์ ได้ร่วมประมูลภาพถ่าย โดยรายได้รวมทั้งหมด 150,000 บาทจากการประมูลครั้งนี้ มอบให้แก่ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ หมู่บ้านเด็กโสสะบางปู จ.สมุทรปราการ

ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, กฤษณ์ ด้วงผึ้ง และทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์

ปวณรี โตแสง

ณภัทร-พิมพ์พิศา-กฤษณ์ ณรงค์เดช

อัครรัฐ วรรณรัตน์ และศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์

กรณ์-กวินท์ ณรงค์เดช

ม.ล. พลอยนภัส-อภิชาติ ลีนุตพงษ์ และลูกชายสุรพัศ ลีนุตพงษ์

นิทรรศการภาพถ่ายบุคคล I SEE YOU

Comments are closed.

Pin It